• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

BXH 'tra nam' đáng ghét trong phim ngôn tình Trung Quốc, ai là người bị thiên hạ khẩu nghiệp nhất?

Chị em

Dưới đây là bảng phong thần của hội nam chính vạn người ghét trong thế giới truyện ngôn tình “cẩu huyết”, ngược luyến tàn tâm. 

Mộ Dung Viêm - Phế Hậu Tướng Quân

Mộ Dung Viêm được mệnh danh là thiên hạ đệ nhất tra nam, ông tổ trong làng ngược thân ngược tâm nữ chính. Nam chính mà hội chị em chỉ muốn xé xác ra hàng trăm mảnh này đã làm những việc quá tàn nhẫn với Tả Thương Lang, nữ tướng quân bởi vì “trái tim lầm lỡ để trên đầu” mà yêu thương, hy sinh tất cả cho hắn.

Để thống trị thiên hạ mà hắn đã lợi dụng A Tả, thân gái vất vả chinh chiến nơi trận mạc rồi đẩy nàng về phía quân địch khiến nàng mất đi đứa con đầu lòng. Đáng ghét nhất chính là hắn vì ả hồ ly Khương Bích Lan mà sẵn sàng phế nàng, người đã cùng đồng cam cộng khổ với hắn xuống làm tướng quân rồi năm lần bảy lượt tống nàng vào đại lao, tra tấn đến thân tàn ma dại chỉ vì mụ Khương Hậu yêu quý của hắn. Thậm chí còn để Khương Hậu bắt rắn thả vào miệng Thương Lang, bỏ mặc nàng chìm trong sợ hãi và đau đớn.

Cuối cùng Mộ tra nam đã bức chết người con gái mà hắn yêu. Sau tất cả Tả Thương Lang đã chọn cái chết để giải thoát cho chính mình còn Mộ Dung Viêm sống đời còn lại trong dằn vặt khi nhận ra: “A Tả, chủ thượng của nàng cuối cùng vẫn quá nhu nhược”. Đúng vậy, Mộ Dung Viêm chính là tên tra nam hèn hạ, nhu nhược nhất thiên hạ, nếu hắn đứng vị trí số hai không gã đàn ông nào dám nhận mình là thứ nhất.

Phó Thận Hành - Vật Trong Tay

Bàn về sự tàn nhẫn, hèn hạ thì Phó Thận Hành cũng ngang tầm thậm chí là đôi phần độc ác hơn Mộ Dung Viêm. Hắn là tên tội phạm khét tiếng bị truy nã toàn quốc, năm xưa chính hắn cùng bọn đồng phạm “đầu trâu mặt ngựa” khác đã cưỡng bức nữ chính Hà Nghiên, một cô gái thông minh xinh đẹp.

Bành Quán Anh vai Phó Thận Hành trong phim Vật Trong Tay.

Rồi sau khi "đổi đời” nhờ vào tiền tài, gia thế và mưu mô, trở thành vị tổng tài máu lạnh thì hắn lại đến báo thù nữ chính. Hắn đã chặt ngón tay Lương Viễn Trạch, chồng của Hà Nghiên để uy hiếp cô. Hắn dùng Viễn Trạch để ép Hà Nghiên trở thành công cụ thỏa mãn dục vọng điên rồ của mình, thậm chí ghen tuông đến độ mổ bụng Hạ Nghiên lôi bào thai ba tháng tuổi của cô và chồng để hủy bỏ.

May mắn thay, nữ chính không thuộc kiểu bánh bèo não tàn dù bị giam giữ, chèn ép cũng không sợ hãi mà mạnh mẽ, chiến đấu chống lại tên cặn bã họ Phó kia. Cô chưa bao giờ yêu hắn và bắt Phó Thận Hành phải trả giá cho tội ác mà hắn gây ra. Một cái kết xứng đáng cho gã tra nam.

Trailer phim Vật Trong Tay, dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 3/2020.

Lý Thừa Ngân - Đông Cung

Trần Tinh Húc vai Lý Thừa Ngân trong phim Đông Cung.

Cuộc đời của nàng công chúa Tây Lương - Tiểu Phong đã chìm vào bể khổ khi gặp phải tên buôn chè đến từ Trung Nguyên là Cố Tiểu Ngũ. Vị công tử họ Cố kia thực ra là Thái tử Lý Thừa Ngân, kẻ vì quyền lực, danh vọng mà sẵn sàng lợi dụng Tiểu Phong, người con gái mà hắn yêu sâu đậm và ngược tận tâm. 

Để trả thù, nắm giữ được quyền lực mà hắn đã lừa gạt rồi diệt tộc, giết chết ông ngoại của nữ chính khiến Tiểu Phong phải nhảy xuống sông Quên. Sau khi quên đi quá khứ đau thương về sống dưới thân phận Thái tử phi thì Tiểu Phong lại bị Lý Thừa Ngân hắt hủi, ghẻ lạnh, nhìn hắn diễn trò ân ái mặn nồng với Triệu Lương Đệ.

Đến khi nhớ lại sự tình năm xưa và muốn buông bỏ trở về quê hương thì vẫn bị Lý Thái tử “ám” mãi không tha khiến Tiểu Phong phải tự vẫn để kết thúc tấn bi kịch này.

Thẩm Ngạn - Hoa Tư Dẫn

Cũng giống như các huynh đệ tra nam trong thiên hạ ngôn tình ngược tâm ngược thân thì Thẩm Ngạn của Hoa Tư Dẫn cũng bức chết nữ nhân mà hắn yêu thương. Người con gái đáng thương đó là Tống Ngưng.

Viên Hoằng vai Thẩm Ngạn trong phim Hoa Tư Dẫn.

Nữ chính Tống Ngưng là một nữ tướng kiên cường, tài giỏi và cũng giống như Tả Thương Lang lại trót đem lòng yêu thương tên tra nam Thẩm Ngạn, kẻ đã khiến đời nàng trầm luân trong bi thương, bất hạnh. 

Tống Ngưng là ân nhân cứu mạng của Thẩm Ngạn nhưng hắn lại lầm tưởng người đó là Liễu Thê Thê nên mặc sức yêu chiều, chăm sóc ả hồ ly tinh đó. Vì ả ta mà Thẩm Ngạn luôn nghi ngờ, coi Tống Ngưng là người con gái có tâm địa xấu xa độc ác.

Hắn đã phế tay cầm thương của nàng, hại chết đứa con trong bụng nàng, phụ tấm chân tình của nàng. Cuối cùng Tống Ngưng ra đi, rời xa khỏi Thẩm Ngạn, kẻ đã từng tra tấn nàng cả về tâm hồn lẫn thể xác.

Càn Long - Như Ý Truyện 

Vị hoàng đế Càn Long trong Như Ý Truyện thực sự khiến công chúng muôn phần căm ghét. Khi được chuyển thể thành phim mức độ “tạo nghiệp” của Càn Long đã được giảm đi đôi phần so với nguyên tác còn ở trong truyện thì vị vua này có phần tàn nhẫn hơn. Hắn đã phụ tình không chỉ Như Ý mà còn hại chết rất nhiều cung tần mỹ nữ khác. 

Hoắc Kiến Hoa vai Càn Long trong phim Như Ý Truyện.

Mức độ nhẫn tâm, vô tình của nam chính được thiên hạ phong cho là “tra long” vì già rồi mà ham mê tửu sắc, ghen tuông vô cớ, đẩy những người phụ nữ từng yêu thương hắn như Ý Hoan, Như Ý đến bờ vực của đau khổ. Chính hắn đã ép chết các phi tần, hoàng tử; nghi ngờ, lợi dụng ép buộc Như Ý đi nịnh nọt Dung phi để cho hắn thị tẩm. Cuối cùng Như Ý phải tử tự trong uất hận nơi hoàng cung lạnh lẽo, phải đợi đến mười năm sau mới minh oan, rửa hận. 

Không chỉ phong lưu đa tình mà "tra long" còn vũ phu đánh vợ không nương tay.

Trong Như Ý Truyện độc giả ghét những phi tần mưu mô, xảo quyệt một thì hoàng đế tra nam Càn Long bị căm hận đến chín, mười phần.

Dịch Chí Duy - Gấm Rách

Dịch Chí Duy là một kẻ lạnh lùng, tàn nhẫn; hắn đã chọn tiền tài quyền lực thay cho tình yêu và dùng mưu mô, toan tính để hành hạ người con gái mà hắn thương Phó Thánh Hâm. Để trả mối thù giết cha, Dịch Chí Duy đã lên kế hoạch liên thủ cùng Giản Tử Tuấn đẩy nữ chính vào bước đường cùng.

Vì Dịch Chí Duy mà Phó Thánh Hâm đã mất tất cả, phá sản, nợ nần chồng chất, người thân không còn; bị hai kẻ thủ đoạn, quyền lực giới tài chính là Dịch Chí Duy và Giản Tử Tuấn chèn ép đến mức phải ra đi trong uất hận, đau thương. 

Hạ Nghị - Một Phần Trái Tim

Hạ Nghị là một nam nhân vạn phần đáng ghét trong thể loại tiểu thuyết đô thị hiện đại. Chính sự dây dưa, không phân định rõ ràng trong chuyện tình cảm “đứng núi này trông núi nọ” của hắn mà đã khiến biết bao người phải khổ, đặc biệt là nữ chính Tống Dư Vấn.

Dư Vấn yêu Hạ Nghị từ những năm tháng thiếu niên nhưng hắn lại chọn nữ phụ Hiểu Văn. Khi Hiểu Văn bỏ đi thì Hạ Nghị suy sụp tinh thần, gặp khó khăn và Dư Vấn đã ở bên an ủi, đồng cam cộng khổ cùng hắn. Sau này, Dư Vấn kết hôn và có con với hắn thì Hiểu Văn trở về, từ đây bi kịch bắt đầu.

Vì ả nữ phụ mà hắn trách cứ Dư Vấn, bỏ vợ con đi hẹn hò, quan hệ bất chính với Hiểu Văn. Thậm chí hắn còn đuổi theo nhân tình đến Nhật Bản, đến khi xảy động đất sóng thần ập đến thì chỉ lo cứu cô bồ nhí mà không hay biết con gái của mình đang bị nhốt trong xe, giãy giụa kêu cứu rồi bị sóng cuốn đi, chết nơi đất khách quê người.

Cuối cùng thì hắn cũng phải trả giá vì cái thói "ong bướm dây dưa" của bản thân khi bị ung thư và ra đi trong hối hận, day dứt.

Đọc thêm: 10 bộ phim style 'chị ơi anh yêu em' gây sốt toàn châu Á: Mờ ám, kịch tính, siêu cấp nóng bỏng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.