• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Chỉ là hình ảnh tuyến sữa thôi mà nhiều người dùng Twitter đang tranh cãi kịch liệt và hết đòi thích vòng 1?

Chị em

Cơ thể con người là một trong những tạo vật phi thường và đầy bí ẩn nhất từng được nhào nặn dưới bàn tay của Thượng Đế. Kể cả khi mà nền khoa học ngày càng phát triển và đi lên, chúng ta vẫn còn chưa khai phá hết được vô vàn những dị biệt lạ kì hay tiềm năng to lớn ẩn sâu trong chính bản thân mình. Và thậm chí là trong cả ngàn điều đã được phát hiện cũng như phơi bày ra trước ánh sáng cuộc sống, vẫn có rất rất ít người nắm bắt, hay nói cách khác, biết hết được tất cả chúng.

Nên là, nếu trên mạng, đặc biệt là ở các trang xã hội lâu lâu lại xuất hiện một “sự thật có thể bạn chưa biết” khiến người người ngã ngửa, cũng chẳng có gì ngạc nhiên lắm đâu!

Ví dụ như vừa mới đây, một người dùng Twitter chia sẻ hình ảnh được cho là cơ bắp phái nữ đã ngay lập tức gây bão cộng đồng này.

1

2

Nổi bật lên trên tất cả chính là 2 "bông hoa thịt" ở vùng ngực.

Trong khi hầu hết chúng ta đều đã từng xem qua hệ thống cơ bắp nam giới trông như thế nào, thì hình ảnh của ống dẫn sữa ở cơ thể phụ nữ như thế này lại không mấy phổ biến. Nên chẳng bất ngờ lắm khi bức hình trên nhanh chóng được chia sẻ như vũ bão trên internet với hơn 43.000 lượt retweet.

Và bên cạnh những câu hỏi kiểu như "tại sao bây giờ tôi mới được thấy nó", thì rất nhiều người lại đang gây nhau cuộc nội chiến xoay quanh giữa hai khái niệm đẹp, xấu, hay có đôi khi là kinh tởm!

Mọi người hiện có khá nhiều cảm xúc lẫn lộn dành cho hình ảnh đặc biệt này. Một số cho rằng nó thật sự quá đỗi xinh đẹp và bắt đầu dành ra những lời ngợi ca

3

4

5

Ô kìa cô gái....

6 copy

Vậy ra anh thích và thiên vị chị nhà là chính chứ ha

7 copy

8 copy

Nhưng những người khác thì lại thấy nó đáng sợ, thậm chí có khi là kinh tởm.

9

10 copy

11

12

Chậc chậc

14

16

17

18

19

20

21

Mặc dù hình ảnh để lại nhiều tranh cãi xoay quanh chuyện đẹp xấu, thì ít nhất chúng ta cũng biết trong cơ thể phái đẹp, đúng là tồn tại những bông hoa theo nghĩa đen hoàn toàn.

Và nếu bạn là phụ nữ, dẫu bạn có không thích hình ảnh về các ống dẫn sữa bên trong cơ thể mình đến đâu, hãy nhớ rằng vẫn còn nhiều điều tuyệt vời khác nữa ẩn giấu bên trong con người bạn. Hãy luôn yêu thương, quý trọng và tự hào về nó, đó là điều tiên quyết mà tất cả ai trong chúng ta cũng nên làm.

Theo: Boredpanda

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.