• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Chỉ sau 1 lần đi chơi, bà chị 'cuồng yêu' đã gửi 65.000 tin nhắn quấy rối một anh trai và còn muốn... tắm trong máu anh ấy

Chị em

Một người phụ nữ ở Arizona đã bị buộc tội bám đuôi một chàng trai rồi sau đó gửi tổng cộng 65.000 tin nhắn cho anh ta, thậm chí còn đột nhập vào nhà anh ấy để tắm... dù họ chỉ mới đi chơi được một lần duy nhất.

Bà chị ấy tên là Jacqueline Ades, 31 tuổi. Ades bị bắt tại Phoenix hôm thứ Ba 8/5 về 2 tội nghiêm trọng là đe dọa và uy hiếp, 2 tội nhẹ hơn là rình rập và quấy rối.

2

Hình ảnh của Jacqueline Ades tại đồn cảnh sát.

Ades kể lại rằng mình đã nên mối nhân duyên với chàng trai giấu tên ở Paradise Valley thông qua một trang web hẹn hò hồi năm 2017.

1

Chân dung Jacqueline Ades cuồng yêu.

Hai người họ chỉ mới đi chơi cùng nhau 1 lần duy nhất nhưng Ades đã yêu anh trai kia từ cái nhìn đầu tiên và đã tích cực theo đuổi anh chàng này, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

3

Nạn nhân đáng thương nói với cảnh sát rằng anh và cô gái trong ảnh này chỉ mới đi chơi một lần, nhưng hình như thần Cupid đã bắn tên trúng cô khiến cô yêu anh điên cuồng như vậy.

Ades tự giới thiệu mình với "chân mệnh ái tình" trên mạng xã hội rằng cô ấy là một nghệ sĩ trang điểm. Sau đó nạn nhân cho biết chị ta liên tục khủng bố tin nhắn anh ấy, có khi một ngày gửi cho anh liên tiếp 500 tin.

4

Khi tìm ra được tình yêu đời mình, bà chị này không ngần ngại tấn công dồn dập anh chàng tội nghiệp kia.

"Tình yêu cháy bỏng" của Ades đã làm phiền cảnh sát 2 lần vào năm ngoái. Có lần, Ades đến đậu xe trước nhà nạn nhân rồi liên tục nhắn tin ve vãn, đe dọa anh chàng. Cảnh sát khu vực đã phải đến để hộ tống bà chị này đi chỗ khác.

Tháng trước, "chân mệnh ái tình" phát hiện ra Ades khi kiểm tra từ xa đoạn video giám sát trong nhà. Cảnh sát đã đến nhà anh và tìm thấy "người phụ nữ cuồng yêu" này đang tắm trong bồn tắm của nạn nhân. Sau đó, cảnh sát lục soát xe của Ades, họ đã tìm thấy một con dao chặt thịt cỡ lớn trên ghế sau.

7

Nạn nhân kể lại, Ades trước đó đã gửi những đoạn tin nhắn đe dọa cho anh, 1 trong só đó có nội dung: "Ôi chuyện gì sẽ xảy ra nếu em đùa giỡn với máu của anh! Em sẽ ngâm mình trong dòng máu đó."

Một tin nhắn đe dọa khác: "Anh yêu sẽ phải làm bất cứ điều gì để đến được đây... nhưng anh đừng bao giờ nghĩ đến việc cố gắng rời khỏi em... vì em sẽ giết anh... em không muốn trở thành kẻ sát nhân đâu."

6

Ades còn hay tự so sánh mình với Hitler và cho rằng hắn ta là một "thiên tài".

Trang báo Fox 10 đưa tin, trong những tin nhắn thể hiện sự khao khát của mình, Ades còn hay thích so sánh bản thân với Adolf Hitler và ngợi ca kẻ giết người hàng loạt của Đức Quốc Xã như một “thiên tài”.

Tuần trước, bà chị này còn xuất hiện tại nơi làm việc của nạn nhân ở Scottsdale và tuyên bố rằng mình là vợ của anh ta. Đây là hành động quấy rối cuối cùng trước khi Ades bị bắt tại Phoenix, cảnh sát cho biết.

Sau khi bị bắt giam, Ades còn trấn an cảnh sát rằng cô không có ý định làm tổn thương "chồng mình", cô ấy nói rằng gửi những tin nhắn đe dọa này cho anh chỉ vì cô yêu anh và sợ rằng anh sẽ rời bỏ cô.

Ades sau đó thừa nhận rằng những gì mình tuyên bố là "điên rồ". Cô đã được lệnh giam giữ không còng tay.

hinh

Ades được chụp trong lần đầu tiên xuất hiện tại tòa.

Theo: dailymail

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.