• Về đầu trang
Treng
Treng

Cô gái được mệnh danh Rapunzel ngoài đời thực không cắt tóc từ khi 5 tuổi

Chị em

Khi nhắc đến Rapunzel, chúng ta thường nghĩ đến cô công chúa xinh đẹp với mái tóc vàng vừa dài vừa mềm mại, thướt tha bị nhốt trong toà tháp hẻo lánh suốt 18 năm trời. Trong thực tế, Rapunzel ngoài đời thực là Alena Kravchenko - một người mẫu 34 tuổi đến từ Ukraine.

Không phải tự dưng mà ông bà ta có câu: "Cái răng, cái tóc là góc con người." Những mái tóc đẹp có thể khiến chủ nhân của nó trở nên nổi bật, cuốn hút hơn rất nhiều. Vì vậy, các chị em phụ nữ rất coi trọng mái tóc của mình. Thậm chí, một số người yêu nó đến mức sợ phải đến tiệm cắt tóc.

Nhà tâm lý học Vivian Diller giải thích rằng việc những người này gắn bó với tóc do họ coi nó là nguồn gốc vẻ đẹp của mình. Việc cắt tóc khiến những người này đau đớn không khác gì bị chặt mất chân hay tay vậy.

Rapunzel ngoài đời thực cũng có chấp niệm tương tự với tóc và cô không cắt tóc từ khi 5 tuổi. Chính vì vậy, Alena có một suối tóc rất dài và mềm mại, khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Ngay từ nhỏ, Alena đã được nuôi dưỡng niềm tin rằng vẻ đẹp thực sự của một người phụ nữ chính là độ dài mái tóc của người đó. Những lời dạy bảo đó đã theo Alena đến suốt cuộc đời.

Alena tin rằng mái tóc chính là một phần linh hồn của cô:

"Đối với tôi, vẻ đẹp nằm ở sự tự nhiên. Đó là lý do tại sao tóc của tôi dài. Mái tóc này thể hiện thế giới nội tâm của tôi, nó là một phần cơ thể và tâm hồn tôi."

Tuy nhiên, chăm sóc mái tóc này không phải là một công việc dễ dàng. Alena tiết lộ rằng cô chải tóc ít nhất hai lần mỗi ngày để chúng không bị xơ rối.

Mỗi lần gội đầu của Alena kéo dài suốt một tiếng đồng hồ. Ngày thường, cô thường tết hoặc búi tóc để chúng gọn gàng, dễ dàng sinh hoạt hơn.

Mái tóc dài ấn tượng mang đến cho Alena vẻ ngoài nổi bật trong đám đông. Khi Alena đi dạo trên đường, nhiều người đã tiến đến bắt chuyện và khen gợi suối tóc vàng rực rỡ này.

"Khi mọi người nhìn thấy độ dài mái tóc của tôi, họ không thể che giấu đi sự ngạc nhiên, thích thú. Điều đó đối với tôi thật tuyệt vời. Ngoài ra, nhiều người nói rằng, ngày nay mái tóc của tôi trở nên đặt biệt và đẹp đến nhường nào."

Sở hữu thân hình nóng bỏng, mái tóc dài thướt tha, Alena nhận được rất nhiều lời tán tỉnh từ cánh mày râu. Nhiều người đàn ông ngưỡng mộ mái tóc của Alena muốn gặp gỡ, mời cô đi du lịch hay ghé thăm đất nước của họ. Tuy nhiên, cô nàng này đều khéo léo từ chối.

Đối với Alena, bí quyết quan trọng nhất để sở hữu mái tóc dài ấn tượng này chính là sự khao khát. Từ nhỏ cho đến bây giờ, Alena luôn tâm niệm vẻ đẹp thực sự nằm ở độ dài của mái tóc và khao khát nuôi tóc dài.

Không chỉ Alena, ngoài kia còn rất nhiều phụ nữ có chấp niệm đặc biệt với mái tóc của mình. Dù tóc dài thước tha đến gót chân hay cắt tóc ngắn theo phong cách Bob và Pixie, chỉ cần tự tin, yêu thương bản thân thì bạn đã trở thành người phụ nữ đẹp nhất.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.