• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái phàn nàn suốt đêm vì bị đau chân mà không hề phát hiện mình đang đi giày ngược

Chị em

Giày cao gót hay đầm váy vốn là sở trường của phụ nữ, kể cả khi nhắm mắt, các cô nàng cũng có thể mang đúng giày, mặc đúng chiếc váy mà mình yêu thích. Tuy nhiên, mọi lĩnh vực đều đều có những sự cố không ai có thể ngờ được, ví dụ như cô gái dưới đây, dù giày cao gót rất quen thuộc với phụ nữ nhưng cô ấy vẫn mang giày nhầm chân, dẫn đến chân bị tổn thương trong cả đêm tiệc.

Khi cảm thấy chân bị đau, cô đã phàn nàn cả đêm, thậm chí là không thể đi lại nhiều, mãi đến sáng hôm sau thì cô gái này mới phát hiện mình đã mang giày ngược chân.

lost bird su co trang phuc cua phu nu 1

Trang điểm, làm tóc, váy áo đã đẹp nhưng hình như vẫn có gì đó... sai sai.

Ayleigh McGhee đã rên rỉ cả đêm vì cô không thể đi trên đôi giày này, cô còn gắt gỏng cho rằng đôi giày có thiết kế quá tệ khiến người mang không hề thoải mái. Tuy nhiên, cô gái này đã không nhân ra mình đã mang nhầm trái phải khiến bàn chân không vừa vặn với giày.

Cô bạn Georgia Henry của cô gái trên đã chia sẻ một tấm ảnh về sự cố hài hước này trên Twitter và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Bức ảnh cho thấy Ayleigh quyến rũ tạo dáng khi đang mặc chiếc đầm đen bó sát, tuy nhiên ngón chân của cô bị thò ra ngoài vì mang giày không đúng.

lost bird su co trang phuc cua phu nu 2

Điểm sai chính là cách đi giày cao gót của cô gái này.

Người dùng Twitter đã bình luận đây là trường hợp khiến họ "cười ra nước mắt" nhất từ trước đến nay. Chẳng ai có thể tin một cô nàng quyến rũ lại quên mất cách mang giày cao gót, điều đó thật thú vị.

Một số người khác thì vô cùng ngạc nhiên khi cô gái không nhận ra điều này dù bị đau chân suốt cả đêm.

lost bird su co trang phuc cua phu nu 3

Mang giày cao gót vốn đã đau chân, nếu còn mang nhầm trái phải thì sẽ còn đau gấp nhiều lần.

Những người thông cảm với Ayleigh thì khẳng định họ cũng từng mang ngược giày vì vội vã hoặc do các thiết kế độc đáo khiến họ nhầm lẫn.

Ahhh tôi cũng từng mang ngược giày đây! Thật sự rất đau chân đấy hahahaha!!

lost bird su co trang phuc cua phu nu 6

Bức ảnh cho thấy Ayleigh đang tạo dáng chụp ảnh trong bếp trước khi ra ngoài dự tiệc đêm. Tóc của cô được tạo kiểu cẩn thận, chiếc váy đen cũng phù hợp với vóc dáng của cô. Tuy nhiên, điểm sai duy nhất chính là đôi giày mà kể cả Ayleigh hay người chụp ảnh đều không nhận ra.

Khi đăng tải bức ảnh, Georgia viết:

Ayleigh thực sự đã rên rỉ suốt đêm vì chân cô ấy quá đau đến mức không thể đi bộ nổi. Chúng tôi chẳng biết nguyên nhân vì sao cho đến sáng nay mới phát hiện thì ra cô ấy mang giày ngược trái phải.

lost bird su co trang phuc cua phu nu 5

Sự cố dở khóc dở cười của cô nàng xinh đẹp đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng Twitter, hình ảnh và bài đăng nhanh chóng nhận được 32.000 lượt thích.

Mặc dù mang giày ngược trái phải đối với phụ nữ là rất hiếm gặp nhưng bạn cũng nên cẩn thận kiểm tra lại trang phục của mình trước khi ra khỏi nhà. Đặc biệt là khi cảm thấy khó chịu, không đúng ở phụ kiện nào, hãy cẩn thận kiểm tra lại để tránh rơi vào trường hợp như Ayleigh nhé!

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.