• Về đầu trang
Cánh Cụt
Cánh Cụt

Cô gái tự hào kể chuyện hẹn hò với các 'bố đường' để trang trải chi phí mùa dịch

Chị em

Một cô gái trẻ mới đây đã chia sẻ rằng việc hẹn hò với các "bố đường" đã giúp cô chi trả hết các khoản nợ học phí cũng như tìm được tình yêu trong bối cảnh cách ly do dịch corona.

Billie Lade, 24 tuổi, đến từ California, đang làm công việc giáo viên toàn thời gian. Được biết, cô đã lấy tiền mặt từ các "bố đường" để chi trả số tiền học phí 8.500 USD (xấp xỉ 200.000.000 VND) cũng như tham gia các hoạt động xa xỉ khác như trượt tuyết.

Cô luôn khẳng định mình không bao giờ đi chơi với những người đàn ông muốn ngủ với mình ngay lập tức. Tuy nhiên, cô lại thường xuyên hẹn hò với những người đàn ông lớn tuổi, giàu có, sẵn sàng chu cấp những món đồ sang chảnh để khiến cuộc sống cô thoải mái hơn.

Hoạt động yêu thích của Billie là trượt tuyết.

Billie bắt đầu sử dụng các dịch vụ hẹn hò trực tuyến vào năm 2014, chủ yếu là Tinder và Bumble khi cô có ý định làm quen với những chàng trai đại học khác. Nhưng kể từ khi tốt nghiệp và chuyển đến vùng Vịnh San Francisco, cô cảm thấy mình không có đủ thời gian để lướt qua một danh sách vô tận những ứng cử viên cho việc hẹn hò.

"Ngôn ngữ tình yêu của tôi là tặng quà và nhận quà. Tôi cũng muốn việc hẹn hò phải thật là hiệu quả. Vậy nên, tôi chỉ hẹn hò với những người luôn sẵn sàng khiến tôi cảm thấy được yêu thương, thông qua những món quà chẳng hạn."

Billie giải thích rằng hẹn hò với các "bố đường" tương đương với việc cô không cần phải "chọn lọc giữa hàng trăm ứng cử viên để tìm kiếm một người đáp ứng được tiêu chuẩn của mình" và có thời gian hẹn hò nhiều hơn.

Billie muốn việc hẹn hò phải thật hiệu quả.

Với những bữa ăn sang chảnh và các hoạt động đắt đỏ như leo núi và trượt tuyết, Billie nói rằng việc hẹn hò với các "bố đường" đã giúp cô cảm thấy tự tin hơn về bản thân.

Tôi hiểu được mình muốn gì, và còn được ở bên những người cùng suy nghĩ. Hẹn hò với các "bố đường" có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng đối với tôi thì thực sự có hiệu quả.

Cô cho biết trước mỗi buổi hẹn, cô sẽ đặt giới hạn rõ ràng với các "bố đường" thông qua tin nhắn hoặc Facetime. Điều đó khiến họ hiểu rằng buổi hẹn hò này sẽ chỉ đơn thuần là "ăn tối và trò chuyện".

Billie luôn đặt ra giới hạn với các "bố đường".

"Nếu tình cảm chuyển thành tình dục, tuyệt vời quá!" cô nói. "Nhưng nếu họ nghĩ mình sở hữu thân thể tôi chỉ vì đang hẹn hò với tôi, thì đấy chẳng phải đàn ông mà là động vật."

Billie nói rằng việc đi chơi với "bố đường" cũng chỉ giống như các cuộc hẹn bình thường thôi, ở quán cafe, rạp chiếu phim hay các nhà hàng. "Rất dễ dàng để thiết lập những mối quan hệ tình cảm. Và có hàng tá những người đàn ông giàu có ở vùng Vịnh California chỉ muốn một người để nói chuyện cùng." - Cô chia sẻ.

Billie từ chối những người đàn ông chỉ quan tâm đến tình dục.

Gần đây, Billie đang trong mối quan hệ lãng mạn với một "bố đường" vô cùng tuyệt vời. Họ thậm chí còn ở chung trong một căn hộ gần hồ Tahoe suốt thời gian cách ly do corona.

Tôi gọi anh là người yêu chứ không phải "bố đường". Anh trẻ hơn rất nhiều so với những người tôi từng hẹn hò. Tuy nhiên, anh cũng đối xử với tôi như họ: mời tôi các bữa ăn sang chảnh và những chuyến du lịch xịn sò, tặng những món quà đầy ý nghĩa và đắt tiền như là trang phục quyến rũ.

Vậy nhưng, Billie nói rằng sau đại dịch, tương lai của họ vẫn không chắc chắn. Và cô cũng chia sẻ mình vẫn còn tán tỉnh các "bố đường" trong khi người kia đang giữ mối quan hệ với những người phụ nữ khác.

Billie vẫn tán tỉnh các "bố đường" khác mặc dù đang trong một mối quan hệ.

"Anh ấy hoàn toàn ủng hộ tôi tiếp tục nói chuyện với những người khác, nhưng sự lãng mạn thì là độc quyền đối với cả hai", cô thổ lộ.

Đối với tất cả các cô gái đang đi tìm "bố đường" ngoài kia, Billie gợi ý rằng trước hết mỗi người nên hỏi bản thân mình thực sự muốn gì, giới hạn của mình là gì và mình sẵn sàng bao nhiêu.

Hẹn hò với các "bố đường" tiêu tốn nhiều năng lượng hơn là các cuộc hẹn bình thường. Nhưng đối với tôi thì phần thưởng rất đáng giá. Được làm chủ cuộc hẹn, được yêu thương đồng thời đạt được những mục tiêu mới đã làm cuộc sống của tôi trở nên tốt hơn nhiều.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.