• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đừng tự ti về bản thân nữa, những người mẫu của hãng thời trang lớn cũng có vết rạn da mà

Beauty

Nếu là phụ nữ, chắc hẳn bạn cũng đã nhiều lần ganh tị với ảnh chụp hay bìa tạp chí có các người mẫu với hình thể đẹp không tì vết. Đáng ngưỡng mộ hơn hết chính là tất cả họ đều sở hữu làn da siêu mịn màng. Tuy nhiên, hẳn bạn đã quên, ở thế giới hiện đại, Photoshop chính là "vũ khí" vi diệu nhất để các trang tạp chí đánh lừa chúng ta.

Đừng vì những hình ảnh này mà đánh giá thấp bản thân. Sở dĩ, tất cả người mẫu đều đẹp do sự giúp sức rất lớn từ Photoshop. Công cụ này giúp xóa mụn, vết rạn da, hay cả nơi da không đều màu và những lớp mỡ thừa...

Đi ngược lại những chuẩn mực ảo này, hãng thời trang Boohoo quyết định phá vỡ định luật quảng cáo đề cao nét đẹp hoàn hảo ngay trên trang web của mình.

1

Họ đã đăng ảnh quảng cáo sản phẩm mà không sử dụng bất cứ công cụ Photoshop nào. Tất cả nét đẹp tự nhiên nhất đều được giữ lại, kể cả những vết rạn da. Điều này lập tức nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phụ nữ vì cuối cùng, họ cũng biết chắc rằng không có ai là hoàn hảo.

Nhiều phụ nữ đã nhiệt tình chia sẻ những hình ảnh của Boohoo. Họ cũng truyền tải thông điệp với nhau rằng chẳng có ai là hoàn hảo và họ cần yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

12

"Thật sự tuyệt vời! Điều này thậm chí còn được thực hiện bởi một thương hiệu thời trang lớn như Boohoo, họ đã không sử dụng công cụ Photoshop để xóa đi các vết rạn da của người mẫu! Đây là quyền năng của giới nữ. Không có ai hoàn hảo. Không cần thiết phải xóa đi khuyết điểm để mang lại những kỳ vọng không thực tế! Điều này khẳng định chúng ta là ai! Chính là sự chân thật."

2

Dù quảng cáo bikini nóng bỏng nhưng họ vẫn không ngần ngại giữ lại nét đẹp tự nhiên nhất của phụ nữ.

3

Vết rạn da vẫn thấy rõ, họ khẳng định phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình.

4

Photoshop sẽ khiến người mẫu hoàn hảo hơn nhưng lại tạo ra những kỳ vọng không thực tế cho nhiều phụ nữ.

5

Đừng bị đánh lừa bởi những hình ảnh người mẫu da láng mịn thế này, tất cả đều nhờ photoshop cả thôi.

6

Tất cả phụ nữ đều không hoàn hảo, và đây mới chính là điều khiến họ trở nên xinh đẹp nhất.

7

Ai cũng có khuyết điểm, điều quan trọng là bạn hãy luôn yêu thương bản thân và đừng trở nên tự ti vì không bằng ai đó.

8

Kể cả người mẫu thời trang cũng có rất nhiều khuyết điểm hình thể.

9

Từ nay hãy tự tin lên nhé các cô gái!

10

Vì mỗi khuyết điểm là điều khẳng định nét đẹp tự nhiên của chúng ta.

11

Boohoo đã tạo ra một làn sóng tích cực nhờ vào việc giữ lại những nét đẹp tự nhiên và chân thật nhất của phụ nữ.

15

Boohoo làm tốt lắm khi các bạn không Photoshop xóa đi những vết rạn da. Tôi hi vọng những hãng thời trang hàng đầu khác cũng sẽ nối gót các bạn!

13

Lớn lên với những vết rạn da là bất an lớn nhất của tôi. Tôi đã thử dùng mọi loại kem, dầu và các phương pháp tẩy tế bào chết, tuy nhiên chỉ có một cách hiệu quả... chính là chấp nhận khuyết điểm này. Boohoo à, các bạn không biết những điều này đã giúp đỡ bao nhiêu để tôi có thể chấp nhận bản thân mình.

Bạn nghĩ sao về việc các hãng thời trang sẽ không chỉnh sửa ảnh khi đăng quảng cáo? Liệu có phù hợp với các trang web nổi tiếng thế giới hay không?

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.