• Về đầu trang
Sọc Nhành
Sọc Nhành

Hè đến rồi, đổi kiểu make-up đi các nàng ơi!

Chị em

2018 được dự đoán sẽ là một năm tôn vinh nét đẹp tự nhiên, trong trẻo. Phong cách tạo khối kĩ càng, đôi mắt được đánh đậm, màu son lì sẽ "nhường bước" cho lối trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế.

nomakeup2

Lớp nền tự nhiên, trong suốt

Để có một lớp nền đẹp, điều đầu tiên bạn cần tập trung chính là dưỡng da. Các loại sản phẩm cấp ẩm tốt, kem chống nắng sẽ là ưu tiên số một chứ không phải lớp nền hay phấn phủ quá dày.

Một làn da sạch, được cấp ẩm đầy đủ kết hợp với kem chống nắng sẽ giúp cho lớp nền của bạn được tự nhiên nhất. Với những ai có làn da nhiều khuyết điểm thì kem lót, kem che khuyết điểm và những sản phẩm có độ che phủ tốt, chứa độ ẩm cao và mỏng cũng sẽ giúp cho bạn rất nhiều.

nomakeup9

Làn da căng bóng tự nhiên sẽ là"chân lí" mới cho năm nay.

Hàng chân mày tự nhiên

Thay vì phải vất vả tạo đôi chân mày sắc nét, đậm như năm 2017 thì năm nay mọi việc sẽ đơn giản hơn nhiều. Chỉ cần vẽ chân mày bằng chì kẻ màu nhạt theo khung gọn gàng là đã đủ để tôn lên những đường nét trên khuôn mặt các bạn gái rồi.

99385b36b337aa3152435cf8af7285a0 1

Sự trở lại của son bóng

Không phải son lì, son kem quá đậm mà son bóng với màu sắc tự nhiên, tươi sáng mới là "hot trend" của mùa hè năm nay. Một đôi căng bóng mịn màng sẽ là điểm nhấn cho các cô nàng.

nomakeup8

nomakeup3

Đôi môi căng bóng sẽ trở thành xu hướng nổi bật cho các cô nàng.

Đánh má nhẹ nhàng

Má hồng chính là một “trợ thủ” đắc lực trong việc giúp khuôn mặt bạn tràn đầy sức sống và trẻ trung. Việc chọn đúng màu má để tôn lên làn da, những đường nét trên khuôn mặt bạn, giúp bạn trở nên tươi tắn hơn là rất quan trọng.

nomake6

Một đôi gò má ửng hồng tự nhiên sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn.

nomakeup7

Càng tự nhiên, nhẹ nhàng sẽ càng thu hút đấy các cô gái ạ.

Phong cách trang điểm trong suốt này, tuy đơn giản nhưng nếu biết áp dụng đúng cách thì bạn vẫn sẽ trở nên nổi bật, xinh đẹp giữa bao người. Dưới đây là video hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên của cô nàng Pony, còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay thôi!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.