• Về đầu trang
Sọc Nhành
Sọc Nhành

HỎI GÌ ĐÁP NẤY: Team 'tường thành' mặc sao để bớt...lép?

Chị em

Bralettes

Bralettes đặc biệt thích hợp cho các cô nàng có vòng 1 khiêm tốn bởi nhẽ nó giúp khoe vẻ đẹp vốn có của bạn. Hãy quên những chiếc áo nâng ngực, chật cứng khó chịu kia đi!

Hai năm trở lại đây, thật không khó để bắt gặp một cô nàng diện combo bralettes, jacket denim và sneaker đầy cá tính xuống phố. Chiếc áo bra này hoàn toàn có thể khoe vẻ đẹp của những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn nhưng không kém phần phóng khoáng.

bra bra3 bra2 bra1

Áo trễ vai

Từ lâu, những kiểu áo trễ vai, bèo nhún đã được các cô nàng ngực nhỏ cực yêu thích. Với chiếc áo này thì vòng 1 dù có khiêm tốn đến mấy trông cũng đầy đặn hơn. Để kết hợp cùng kiểu áo này thì quá đơn giản, cứ thoải mái sáng tạo với các loại chân váy và quần short nhé các nàng.

bra5 bra8 bra7 bra6

Crop top

Thật là thiếu sót khi bỏ qua kiểu trang phục này. Kiểu dáng bé xinh nhưng vừa quyến rũ, hiện đại lại vừa năng động trẻ trung. Một "vũ khí" không thể bỏ qua dành cho các nàng ngực lép đấy nhé.

Crop top được xem là một kiểu trang phục chống nóng của mùa hè nhưng cũng có thể tôn vòng 1 của các cô nàng.

croptop12 8f829 croptop7 8f829 croptop3 8f829

Trang phục có điểm nhấn

Những kiểu áo có nơ, phần bèo nhún quá khổ hoặc những đường cut out sẽ tạo cảm giác ấn tượng cho người đối diện, họ sẽ quên đi vòng 1 khiêm tốn của bạn thôi.

bral bral2 bral1

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.