• Về đầu trang
Nghiaanghia
Nghiaanghia

Khuyên tai Thủy Thủ Mặt Trăng nữ tính mà vẫn rất 'ngầu'

Chị em

Có thể bạn sẽ muốn mua cả bộ sưu tập khuyên tai này khi thấy những hình ảnh dưới đây...

Bộ sưu tập khuyên tai Thủy Thủ Mặt Trăng

Thủy Thủ Mặt Trăng đã trở thành một phần kì ức không thể phai mờ của biết bao thiếu nữ. Nhưng bây giờ lớn rồi, nhiều lúc muốn cosplay thành Thủy Thủ Mặt Trăng hay sử dụng đồ trong concept chiến binh thuỷ thủ mà lại ngại chẳng dám làm, sợ bị chê là... trẻ con. Hiểu được tâm lí ấy của nhiều cô gái, thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản - PAMEO POSE đã sản xuất ra bộ sưu tập khuyên tai vừa tinh tế vừa đáng yêu lấy cảm hứng từ cây quyền trượng của Thủy Thủ Mặt Trăng.

Đa dạng về kiểu dáng

Với nhiều người, mặc bộ đồ của Thủy Thủ Mặt Trăng đi dạo phố hay mua một cây quyền trượng mang về nhà làm kỉ niệm là một việc gì đó khá ngượng ngùng và không có giá trị thực tế. Với kích thước nhỏ gọn và thời thượng mà lại không gây ra cảm giác phô trương, trang sức lấy cảm hứng Thuỷ Thủ Mặt Trăng sẽ là những món đồ hết sức lí tưởng cho các fan của bộ truyện lừng danh.

Phiên bản khuyên tai và Jocker

Những chiếc khuyên tuy có màu sắc sặc sỡ đúng chủ đề nhưng nhờ chất liệu sang trọng, thiết kế tinh xảo nên không có cảm giác trẻ con lẫn rẻ tiền. Nếu khéo léo kết hợp, bạn sẽ có một ngoại hình vừa hợp thời lại vừa độc đáo.

Thỏa thích lựa chọn

Ngoài khuyên tai, bộ sưu tập lần này còn có vòng cổ kiểu dáng choker. Mỗi biểu tượng thuỷ thủ được điểm thêm những viên kim cương nhỏ lấp lánh tạo cho bạn vẻ ngoài hoàn mỹ và kiêu sa.

Choker sang chảnh

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.