• Về đầu trang
Mee
Mee

10 loại mặt nạ giấy đang được phái đẹp Hàn Quốc tin dùng

Chị em

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện vô số các nhãn hiệu mặt nạ, phái đẹp có thể thỏa thích chọn lựa để chăm sóc làn da. Tuy nhiên với những "con lười" mua sắm thì Lost Bird xin mạo muội gợi ý 10 cái tên khá tiêu biểu được phụ nữ Hàn Quốc tin dùng.

1. Natural Facial Sheet Mask Set (the SAEM)

Loại mặt nạ này rất thích hợp cho người mới bắt đầu bước vào con đường làm đẹp. Nếu các chị em có nhu cầu cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da thì đây chính là sự lựa chọn hợp lí với nhu cầu cũng như túi tiền.

Giá tiền: Khoảng 20.000 VNĐ/miếng

2. Dr. Jart+ Dermask Soothing Hydra Solution Mask

Mặt Nạ Dr Jart+ Dermask Soothing Hydra Solution thích hợp sử dụng vào mùa đông, với chức năng dưỡng ẩm chuyên sâu, cung cấp nước và hydrat hóa giúp da mềm mịn. Đây là chính là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ của các chị em phụ nữ.

Giá tiền: Khoảng 60.000 VNĐ/miếng

3. I’m Real Face Mask Sheet Pack (TONYMOLY)

I’m Real Mask Sheet là mặt nạ miếng với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên có các thành phần khá lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Giá tiền: Khoảng 30.000 VNĐ/miếng

4. It’s Real Squeeze Sheet Masks (Innisfree)

Mặt nạ It's Real Squeez được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên của đảo Jeju. Miếng mặt nạ làm từ lụa, có 3 lớp nên có khả năng cấp dưỡng sâu, độ bám chắc, thẩm thấu xuống dưới da nhanh.

Giá tiền: Khoảng 25.000 VNĐ/miếng

5. Mothermade Pure Pearl Mask

Nổi bật với công dụng làm sáng da, Mothermade Pure Pearl là vũ khí cực mạnh dành cho các chị em phụ nữ có làn da khô và cần bổ sung dưỡng chất.

Giá tiền: Khoảng 45.000 VNĐ/miếng

6. One Week Treatment Mask (Monday to Sunday)

Một set mặt nạ One Week Treatment gồm 7 miếng dành cho 7 ngày trong tuần, mỗi miếng lại có những công dụng khác nhau như làm sáng, dưỡng ẩm, làm căng mịn... Đây hứa hẹn sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho phái đẹp.

Giá tiền: Khoảng 60.000 VNĐ/miếng

7. Etude House I Need You Sheet Masks

Đây là loại mặt nạ mỏng, khá phù hợp cho những người mới bắt đầu, rất dễ thao tác và sử dụng.

Giá tiền: Khoảng 30.000 VNĐ/miếng

8. Dermal Korea Collagen Essence Full Face Facial Mask

Mặt nạ Dermal Korea Collagen Essenceang mang đến làn da sạch sẽ, tươi trẻ, bóng mượt và đủ độ ẩm, cảm giác thơm tho và sảng khoái sau khi sử dụng.

Giá tiền: Khoảng 20.000 VNĐ/miếng

9. Kisskin Anti-Aging Diamond Face Mask

Nếu đã quá quen thuộc với những dòng mặt nạ giấy thì mặt nạ gel Kisskin Anti-Aging Diamond sẽ là trải nghiệm vô cùng mới mở dành cho chị em.

Giá tiền: Khoảng 140.000 VNĐ/miếng

10. The Solution Face Mask Sheets (THE FACE SHOP)

The Solution Mask Sheet là giải pháp khôi phục làn da không khỏe mạnh do những ảnh hưởng từ môi trường, đồng thời giúp dưỡng sáng da.

Giá tiền: Khoảng 35.000 VNĐ/miếng

Theo: dramafever
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.