• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Muốn có body hoàn hảo như người mẫu Victoria's Secret? Thách bạn thử chế độ ăn dưới đây!

Chị em

Michelle Khare và Candace Lowry, với sự tư vấn của Stephen Pasterino, huấn luyện viên của 2 siêu mẫu Victoria’s Secret đã dùng thử chế độ ăn khắc nghiệt này. Nó được áp dụng đặc biệt cho những người mẫu sẽ trình diễn tại show diễn thời trang Victoria’s Secret năm nay tại Thượng Hải.

Bữa sáng:

-          Một ngụm giấm táo.

-          Bơ

-          Bưởi Mỹ ăn kèm với quế

-          Một chén diêm mạch ăn kèm với dâu hoặc sinh tố xay từ các loại rau.

Một điểm dễ thấy với thực đơn này là nó quá thiếu…muối. Việc ăn những thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng là một điều tốt nhưng nếu phải tránh ăn những thực phẩm có muối trong một thời gian thì phải nói là không hay tí nào, cộng thêm một ngụm giấm táo chua loét mỗi sáng sau khi thức dậy, chúng ta đã có thể thấy được tính thách thức của chế độ ăn này ngay từ bữa sáng.

Bữa trưa:

-          Salad, ăn kèm với các loại thịt không có mỡ (gà lọc mỡ, cá,…)

Trông có vẻ như là một bữa trưa thông thường, nhưng thật ra không phải là thế. Các loại thịt sau khi được lọc hết mỡ ăn rất khô khan và nhạt nhẽo, cộng thêm việc thịt được chế biến chỉ với dầu olive và giấm, không hề được nêm nếm, và thịt chỉ được chiếm khoảng 1/5 phần ăn.

Bữa tối:

-          Thịt cua

-          Rau, củ, quả.

-          Cơm với các loại thịt đã được lọc hết mỡ.

Các loại thịt được chế biến vẫn không hề được nêm nếm, làm cho bữa ăn trở nên rất khó nuốt và vô vị. Hơn thế nữa, với một chế độ dinh dưỡng như vậy, khi ăn sẽ không hề có cảm giác no. Cơn đói sẽ quay lại rất nhanh, và bạn không được phép ăn bất cứ thứ gì khác, chỉ có thể uống một cốc nước cho qua cơn đói.

Đấy là chế độ ăn hàng ngày. Nhưng không chỉ thế, 1 ngày trước khi diễn, họ còn phải trải qua một chế độ ăn uống kinh khủng hơn thế:

-          Trà bồ công anh

-          UỐNG THẬT NHIỀU NƯỚC

-          Bữa trưa: Sinh tố xay từ quả mọng, cải bó xôi, hạt lanh và chanh.

-          Bữa tối: Cá ngừ hấp với măng tây.

-          Không ăn gì trước khi ngủ 3 tiếng.

Khao khát có một cơ thể đẹp là động lực để bạn thúc đẩy bản thân theo đuổi chế độ ăn này. Nhưng với khẩu phần chán ngắt, đơn điệu và luôn bị đói thì liệu bạn còn kiên trì được bao lâu?

Cũng qua chế độ ăn này, ta có thể thấy được việc làm một siêu mẫu không hề chỉ đơn giản như đi lên sàn catwalk và tạo dáng, đây là một công việc cần sự tận tuỵ, yêu nghề cao để có thể cống hiến hết mình như thế.

Theo: Independent
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.