• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

5 chàng Hoàng tử lịch lãm vẫn chưa 'sold out' chờ bạn đến rước

Chị em

Câu chuyện tình yêu cổ tích giữa Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle đã làm bao cô gái trên thế giới vỡ mộng làm Nữ công tước của Hoàng gia Anh. Tuy nhiên đừng vội nản lòng, nếu vẫn ôm mộng làm công chúa thì có đến tận 5 chàng Hoàng tử điển trai không kém mà vẫn còn độc thân chờ bạn đến tìm.

Ngoài việc là hậu duệ của Hoàng gia, các chàng Hoàng tử này còn lịch lãm và giữ những vị trí quan trọng trong chính trị. Nếu may mắn như Meghan Markle, có thể bạn cũng sẽ trở thành một cô công chúa bên cạnh các chàng

1. Thái tử Hussein bin Abdullah của Jordan

Con trai 23 tuổi của vua Abdullah (trong ảnh) và Nữ hoàng Rania không những là Hoàng thân mà còn là một ngôi sao nổi tiếng trên Instagram với hơn 1,1 triệu người theo dõi. Thái tử Hussein thường xuyên đăng ảnh của mình với bạn thân như Angela Merkel hoặc những khoảnh khắc thưởng thức bóng đá. Bên cạnh việc sẽ trở thành người thừa kế ngai vàng của Vương quốc Jordan, điểm thu hút ở Ngài còn là vẻ ngoài lịch lãm.

2. Thải tử Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum của Dubai

Là Thái tử của Hoàng gia giàu có nổi tiếng thế giới, Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum (thường được gọi là Fazza), 34 tuổi, có cuộc sống vô cùng xa hoa. Ngoài ra, vị Thái tử Dubai còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ đốn tim bất kì cô gái nào. Vì vậy, ngài cũng sở hữu tài khoản Instagram cực hot với 5,9 triệu người theo dõi. Thái tử Fazza có sở thích đua ngựa, yêu động vật, sống chan hòa với mọi người.

3. Hoàng tử Sébastien của Luxembourg

Hoặc bạn có thể gọi Ngài với cái tên Hoàng tử Sébastien Henri Marie Guillaume của Luxembourg. Hoàng tử Sébastien là con trai út của Hoàng gia với 5 anh chị em công chúa và hoàng tử khác. Có lẽ ngai vàng sẽ không bao giờ thuộc về ngài, nhưng điều đó cũng không có gì đáng buồn đối với Hoàng tử Sébastien, ngài dành nhiều thời gian cho các hoạt động khác của mình như leo núi, trượt tuyết, bơi lội, và bóng bầu dục. Ngoài ra, Hoàng tử cũng đang nỗ lực trong việc khẳng định Vương quốc Luxembourg trên thế giới. Quả là một vị Hoàng tử phong độ trong mơ đúng không nào.

4. Hoàng tử Jean-Christophe, hậu duệ của Napoléon Bonaparte

Hoàng tử 31 tuổi này là hậu duệ của Napoléon Bonaparte - Hoàng đế của người Pháp từ năm 1804 đến năm 1815. Tuy chế độ quân chủ Pháp đã bị bãi bỏ vào cuối thế kỷ 18, nhưng người dân Pháp vẫn nhận ra Jean là một thành viên của Hoàng gia dựa trên dòng dõi của anh. Vì vậy, về cơ bản, Jean vẫn được xem là một Hoàng tử chính hiệu.

5. Hoàng tử Joachim của Bỉ

Vị Hoàng tử điển trai này của Bỉ có lẽ cũng sẽ không nắm giữ ngai vàng trong tương lai. Hoàng tử Joachim từng theo học đại học ở Anh và Ý chuyên ngành Kinh tế quốc tế, Quản trị và tài chính. Hoàng tử cũng đã từng tình nguyện tham gia đào tạo trong quân đội với mong muốn được gia nhập Hải quân Bỉ.

Theo: Elle
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.