• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

'Nàng tiên cá' Kate Fischer: Từ siêu mẫu hạng nhất trở thành người phụ nữ vô gia cư béo phì

Chị em

Kate Fischer (nay đã đổi tên thành Tziporah Atarah Malkah) từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng khắp châu Âu vào thập niên 90. Thân hình bốc lửa của cô khiến cánh đàn ông, thậm chí là phụ nữ cũng phải thèm khát.

kate fisher 1

Kate Fischer sinh năm 1973 ở Úc.

kate fisher 3

Sự nghiệp người mẫu của cô bắt đầu khi chiến thắng cuộc thi "Ảnh bìa của năm" do tạp chí Dolly tổ chức. Lúc đó Kate Fischer chỉ mới 14 tuổi.

kate fisher 4

Đến đầu những năm 1990, tên tuổi của Kate Fischer mới dần được chú ý, cô nhiều lần xuất hiện trên trang bìa những tạp chí đình đám như Vogue, Cleo, Elle...

kate fisher 2

Thân hình quyến rũ, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn của Kate Fischer.

kate

"Quả bom gợi cảm" còn lấn sân sang cả lĩnh vực phim ảnh, vai diễn đầu tay của cô là bộ phim Sirens (Mỹ Nhân Ngư, 1994) cùng với tài tử Hugh Grant.

kate fisher 5

Người đẹp từng có thời gian mặn nồng bên người tình cũ - tỷ phú James Packer.

kate fisher 61

Cả hai thậm chí đã đính hôn nhưng đáng tiếc sau 5 năm bên nhau, siêu mẫu và đại gia đã đường ai nấy đi.

Kể từ lúc chia tay bạn trai, cân nặng của Kate Fischer bắt đầu tăng lên một cách chóng mặt, sự nghiệp người mẫu cũng dần dần tiêu tan. Mặc dù đã áp dụng nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng vẫn không hiệu quả, điều này khiến Kate vô cùng áp lực và rơi vào trầm cảm.

kate fisher 7

Cựu người mẫu tiết lộ mình mắc chứng rối loạn ăn uống từ nhỏ, thời điểm bắt đầu sự nghiệp catwalk, cô phải tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mới có được vóc dáng như ý.

kate fisher 8

Trầm cảm khiến cô càng ăn uống vô độ, thường xuyên hút thuốc lá và uống rượu khiến nhan sắc Kate tiều tụy đi không ít.

kate fisher 9

Không còn ai nhận ra siêu mẫu quyến rũ năm nào.

kate fisher 41

Năm 2011, người ta còn phát hiện Kate Fischer sống trong một căn nhà ở ghép dành cho những phụ nữ vô gia cư.

Tình yêu tan vỡ, sự nghiệp tụt dốc, vô gia cư, ngoại hình xuống cấp trầm trọng... những tưởng đã khiến cuộc đời của cựu người mẫu nóng bỏng một thời mãi mãi chìm trong tuyệt vọng. Cho đến khi bác sĩ thông báo Kate có thể chết nếu tiếp tục duy trì tình trạng quá khổ, thì cô mới bắt đầu xốc lại tinh thần và bước vào cuộc chiến chống lại béo phì.

kate fisher 10

Kate chăm chỉ đến phòng tập gym và ăn uống theo chế độ lành mạnh hơn.

kate fisher 11

Sau một năm, cô đã giảm được gần 20kg.

kate fischer new idea mag

Thậm chí, Kate còn tự tin xuất hiện trên tạp chí New Idea với hi vọng truyền cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ đang đối mặt với cân nặng giống mình.

kate fisher 12

Đồng thời, Kate cho biết mình giảm cân vì sức khỏe chứ không phải để xinh đẹp. "Bạn không cần phải thon thả mới quyến rũ", cựu người mẫu cho biết.

Cô chia sẻ với tạp chí New Idea:

Ok, bây giờ tôi rất mập nhưng tôi đang vượt qua điều đó. Tôi cao 1m83 và từng nặng 58kg, thật không thể tin nổi! Nhưng tất cả chúng ta nên chấp nhận vẻ đẹp của người khác ở mọi vóc dáng và cân nặng.

kate fisher 13

Tôi đăng tấm ảnh này lên trang cá nhân để nhắc nhở mọi người rằng phụ nữ quá khổ cũng có thể xinh đẹp. Phụ nữ ở mọi độ tuổi và vóc dáng cần biết được họ vẫn có vị thế. Vì vậy, nếu tôi có thể truyền cảm hứng cho các chị em khi thực hiện bộ ảnh này thì thật tuyệt vời.

kate fisher 14

Hiện tại, cựu người mẫu 45 tuổi đang học y tá và làm việc tại một trung tâm chăm sóc người cao tuổi. Thỉnh thoảng cô còn xuất hiện trên một số chương trình truyền hình.

f8761e5a55c6bf773bb7e0c7842147b8

Khi là Kate, tôi đã có hàng tỷ phút giây nổi tiếng nhưng khi là Tziporah, tôi đoán mình chỉ còn sống khoảng 15 năm... Vậy tại sao không làm điều gì đó có ích cho mọi người trong quãng thời gian ngắn ngủi này? Cuộc đời luôn có ánh sáng đằng sau những đám mây đen.

Nếu được gửi lời nhắn nhủ cho bản thân mình hồi trẻ, thì có thể là "đừng bỏ học, học tập những điều gì đó đáng giá và đừng bao giờ đi long nhong hôn hít mấy con ếch rồi hi vọng chúng sẽ biến thành hoàng tử."

Nếu bạn đang tự ti với ngoại hình của mình thì hãy nhớ đến cô người mẫu mạnh mẽ này nhé!

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.