• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nữ phụ Kwon Nara của 'Itaewon Class' chia sẻ bí quyết để có một làn da hoàn mỹ

Chị em

Bên cạnh Kim Da Mi, nhân vật nữ phụ Soo Ah cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả với chuyện tình 10 năm cùng ông chủ quán nhậu DanBam Park Se Ro Yi. Nếu như Ji Seo gây thương nhớ với tạo hình cá tính cùng gương mặt đáng yêu thì Soo Ah khiến người xem ấn tượng với vẻ sang chảnh của một nhân viên thân cận của chủ tịch Jagga.

Kwon Nara - diễn viên chính thủ vai Soo Ah dấn thân vào showbiz từ lâu với vai trò là một thành viên của nhóm nhạc Hello Venus. Tuy nhiên, vừa xinh đẹp, vùa tài năng nhưng chỉ đến khi bén duyên với nghệ thuật thứ bảy, cô mới trở nên quen thuộc với khán giả. Sở hữu gương mặt như búp bê cùng chiều cao 1m72, Kwon Nara không ít lần gây sốt bởi ảnh chụp quá hoàn hảo khoe sắc vóc cùng thần thái hơn người.

Nữ phụ hot nhất Itaewon Class Kwon Nara: Mỹ nhân hiếm có được Lee Jong Suk theo đuổi như tổng tài hay nhân tố thị phi mới? - Ảnh 5.
Nữ phụ hot nhất Itaewon Class Kwon Nara: Mỹ nhân hiếm có được Lee Jong Suk theo đuổi như tổng tài hay nhân tố thị phi mới? - Ảnh 3.
Kết quả hình ảnh cho Kwon Nara

Ở tuổi 29, làn da mịn màng không tì vết của Kwon Nara là mong ước của nhiều phụ nữ. Dù có lịch trình quay phim dày đặc cộng với việc phải sử dụng nhiều sản phẩm make up nhưng gương mặt của nữ diễn viên vẫn luôn toát lên vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Mới đây trong lần phỏng vấn với tạp chí Nylon, diễn viên đóng vai Soo Ah trong Itaewon Class đã chia sẻ bí kíp skincare của cô sau khi trải qua quá trình chăm sóc da đặc biệt, đó là luôn sử dụng những sản phẩm có tính dịu nhẹ cho gương mặt của mình.

Để giữ gìn làn da thanh xuân, hầu hết phụ nữ đều phải thường xuyên áp dụng những bước như tẩy da chết vật lý/hoá học, mát-xa mặt, lột da hay cấy các chất vào sâu dưới lớp biểu bì. Trong quá trình thực hiện, làn da đã chịu một số tổn thuơng nhất định, chính vì thế không nên sử dụng những mỹ phẩm có tác động mạnh sau đó.

Kết quả hình ảnh cho Kwon Nara skincare
Sốc nặng với mặt mộc đẹp đỉnh cao của ác nữ Kwon Nara, hóa ra toàn bí kíp cây nhà lá vườn đơn giản chứ chẳng khó khăn gì - Ảnh 1.
Mặt mộc của Kwon Nara

Trước đây, Kwon Nara cũng từng chia sẻ cô luôn tuân thủ 4 bước chăm sóc da trước khi đi ngủ.

1. Tẩy trang

Để bắt đầu công việc chăm sóc da hàng đêm của mình, nữ diễn viên nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm của mình bằng nước trà xanh dịu nhẹ. Vì có làn da nhờn, Nara thích sử dụng nước tẩy trang hơn dầu để tẩy sạch nhẹ nhàng.

2. Xịt khoáng

Sau khi rửa mặt xong, cô không lau khô bằng khăn. Thay vào đó, Nara ngay lập tức sử dụng máy phun sương để xịt khoáng để khoá ẩm. Vì làn da dễ nhạy cảm, Nara hạn chế chạm vào mặt nhất có thể.

3. Sử dụng tinh chất

Bước thứ ba, Nara sử dụng các đầu ngón tay của mình để bôi tinh chất lên mặt. Nữ diễn viên luôn sử dụng một loại tinh chất dưỡng ẩm để có kết quả tốt nhất.

4. Kem dưỡng

Sau một ngày làm việc vất vả, Nara có thói quen thoa mặt nạ ngủ để có một gương mặt rạng rỡ vào ngày hôm sau.

Bên cạnh đó, Kwon Nara cũng rất thích bảo quản essence (tinh chất) trong tủ lạnh để sử dụng vào sáng và tối. Cách làm này giúp se nhỏ lỗ chân lông đáng kể và khiến da mặt căng bóng. Mặt nạ lotion trà xanh cũng là một trong những lựa chọn của nữ diễn viên khi làn da bị xỉn màu. Sau khi tẩy trang cẩn thận, Nara sẽ đắp mặt nạ lotion trà xanh trong vòng 3-5 phút rồi gỡ bỏ, tiếp tục các bước skincare khác.

Kết quả hình ảnh cho Kwon Nara skincare

Hiện tại, Itaewon Class chỉ còn một tập nữa sẽ kết thúc. Chia sẻ về dự định trong tương lai, Kwon Nara cho biết cô sẽ làm những công việc có ích cho cộng đồng. Nữ diễn viên đã có kế hoạch chăm sóc những chú chó bị bỏ rơi và tìm cho chúng một mái ấm mới.

Đọc thêm: Tất tần tật về dàn mỹ nhân Itaewon Class: Không tân binh quái vật thì cũng là người tình tin đồn của Lee Jong Suk

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.