• Về đầu trang
Milu
Milu

Pha giảm cân ngoạn mục của người phụ nữ có đam mê với đồ ăn nhanh

Chị em

Kathryn Mulkern, 39 tuổi, bắt đầu tăng cân sau khi cô phải đối mặt với những lo lắng và trầm cảm trong đời sống hàng ngày bắt nguồn từ lối sống không hề lành mạnh của mình.

screenshot 67

Trong thời điểm cân nặng thấp nhất của bản thân, nữ nhân viên văn phòng đến từ Maine, Hoa Kỳ vẫn có bữa sáng hàng ngày được mua từ McDonald’s. Cô sẽ thường bỏ qua bữa trưa nhưng lại ăn 20 miếng gà chiên (chicken nugget), một chiếc hamburger hai lớp phô mai và khoai tây chiên cho buổi trà chiều. Đôi khi, để thay đổi món, cô sẽ ăn Burger King thay vì McDonald’s. Điều này dẫn đến việc lượng gà viên mà Kathryn tiêu thụ lên đến 4000 miếng một năm. Nối dài thực đơn không khoa học của mình, cô sẽ có một bữa ăn vặt lúc đêm khuya với kem, bánh donut và bánh ngọt. Chính bởi sự thiếu hụt và mất cân bằng về dinh dưỡng đã khiến Kathryn gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe.

images

Các bác sĩ nói rằng lối sống của cô có ảnh hưởng rất xấu đến cơ thể. Cô đã được cảnh báo rằng mức huyết áp cao đến mức nguy hiểm, lượng cholesterol luôn trong trạng thái tăng vọt. Có lẽ đã quá ngán ngẩm với cơ thể và tình trạng sức khỏe xấu như thế này, Kathryn quyết định tham gia chương trình theo dõi cân nặng Weight Watchers nhằm nỗ lực kiểm soát việc ăn uống của mình.

screenshot 65

5 năm sau đó cùng với sự kiên trì và bền bỉ, Kathryn giảm gần 50% trọng lượng cơ thể của mình, kiêng khem chỉ còn 64kg. Thậm chí, size áo quần của mình cũng tụt xuống 6 số đo.

Tôi cảm thấy ghê tởm với những gì tôi đã từng ăn, cảm giác như đang tự giết chết bản thân với mỗi miếng ăn vậy. Khi cân nặng dần giảm xuống, tôi đã bị sốc với khả năng diệu kỳ của cơ thẻ. Tôi cũng trở nên yêu thích nâng tạ hơn trước. Giảm cân không chỉ là về những con số ở trên bàn cân mà còn là về cảm giác ở sâu bên trong cơ thể. Tôi cảm thấy vui vẻ và may mắn khi được sống một cách khỏe mạnh nhất.

Kathryn là người gốc Ý và Ireland. Nền ẩm thực của hai quốc gia này đầy ắp các loại bánh mỳ và mỳ ống khác nhau . Nếu thu nạp quá nhiều, chúng đều là loại thực phẩm “tốt cho tâm hồn, nhưng không phải cho cơ thể của bạn”.

screenshot 66

Thói quen ăn uống lành mạnh này cũng theo sát khi cô bước chân ra khỏi nhà.

Sẽ dễ dàng hơn nhiều khi mua một chiếc bánh McDonalds trên đường đi làm và khi về nhà. Tôi từng nghĩ rằng bỏ bữa trưa và ăn tất cả mọi thứ vào buổi tối sẽ ổn thôi, thế nhưng điều đó không hề tốt chút nào.

Hiện tại, chế độ ăn uống của cô bao gồm cà phê đen, thức uống protein, trái cây, rau và thịt gà. Bên cạnh đó, một chiếc bánh donut sẽ là món quà cô tự thưởng dành cho ngày thứ 6.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.