• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Siêu mẫu xứ Đài 'mách nhỏ' hội chị em bí kíp giảm 13kg sau khi sinh con

Chị em

Tùy Đường - siêu mẫu nổi tiếng hàng đầu Đài Loan chính thức lên xe hoa từ năm 2015 và nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Trước khi lấy chồng, thân hình của cô vô cùng bốc lửa với chiều cao 1m73 và cân nặng 48 kg. Tuy nhiên sau khi sinh con, người mẫu tăng tới 13 kg, vóc dáng cô không còn được nuột nà như trước.

Thân hình bốc lửa của siêu mẫu hàng đầu Đài Loan.

Tuy nhiên, Tùy Đường đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng của mình nhờ chế độ ăn uống hợp kết hợp tập luyện hợp lý. Sau khi giảm cân thành công, bà mẹ bỉm sữa đã chia sẻ công thức ăn uống cùng chế độ tập luyện của mình trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Dưới đây là 3 phương pháp đã giúp Tùy Đường giảm 13kg.

1. Ăn kiêng hợp lý

Tùy Đường cho biết cô không né tránh bất kỳ đồ ăn nào, cho dù hàm lượng calo cao cũng không vấn đề gì. Cô sẽ cố gắng ăn chúng trước bữa trưa để dạ dày có đủ thời gian trao đổi chất và tiêu hóa hết những món ăn đó. Từ sau 5h chiều, cô sẽ bắt đầu ăn những món ăn kiêng lành mạnh.

Chế độ ăn hợp lý giúp siêu mẫu xứ Đài nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ.

Vóc dáng của Tùy Đường sau khi sinh luôn khiến cư dân mạng phải ghen tị.

Cụ thể "menu" cho một ngày của Tùy Đường là:

Bữa sáng: 2 lát mì lúa mạch + 1 cốc sữa +1 quả chuối.

Bữa trưa: 2 quả trứng luộc + 1 bát rau súp lơ xanh (Chủ yếu ăn thực phẩm giàu protein trứng, sữa, rau xanh, hải sản,...)

Bữa tối: Ăn súp và ăn thật nhiều rau xanh.

Những món ăn luôn được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân.

2. Tập luyện đúng cách

Muốn lấy lại vóc dáng nhanh nhất thì ngoài ăn kiêng còn phải kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý. Nếu không biết cách tập luyện đúng cách sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu và lượng sữa cho bé.

Thân hình bốc lửa nhờ tập luyện đúng cách của Tùy Đường.

Sau khi sinh, Tùy Đường chỉ tập các bài tập cơ bản ở nhà như gập bụng, gập người, đạp xe và chạy bộ. Mỗi ngày cô bỏ ra 30 - 40 phút để tập thể dục. Trước khi tập, siêu mẫu cũng không quên ăn nhẹ để tránh bị mất sức và gián đoạn trong lúc tập luyện. Sau này, Tùy Đường kết hợp tập gym và bắt đầu với những bài tập nặng hơn để cải thiện vóc dáng một cách an toàn và nhanh nhất.

3. Đồ uống dinh dưỡng

Tùy Đường thường đăng tải trên trang cá nhân Instagram của mình những công thức đồ uống đơn giản mà vô cùng dinh dưỡng cho mẹ bầu sau khi sinh con. Đồ uống được cô lăng xê nhiệt tình chính là chè mè đen và nước yến ngâm đường phèn.

Chè mè đen là món ăn vô cùng phù hợp dành cho các bà bầu trong và sau khi sinh. Vừa dễ sinh, lợi sữa lại giữ dáng và đẹp da. Nguyên liệu chuẩn bị gồm có: 100gr mè đen, 50gr bột sắn dây, 1 củ gừng, 150gr đường trắng và 800ml nước lọc. Bạn có thể tham khảo cách nấu chè mè đen dưới đây.

Chè mè đen vô cùng bổ dưỡng cho các mẹ bầu.

Tiếp theo là nước yến ngâm đường phèn. Trong yến sào còn có chất threonine  giúp hình thành collagen giúp ngăn chặn sệ da, rạn da ở bụng, đùi, tay và mông, làn da tươi sáng hơn. Để gia tăng hiệu quả của yến sào thì nên uống vào buổi sáng khi vừa thức dậy hoặc lúc bụng đói  trước khi đi ngủ vì lúc này cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Yến sào vừa chế biến thành đồ ăn vừa làm đồ uống được rất tiện lợi lại ngon và bổ.

Theo: fashion.ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.