• Về đầu trang
Lạc Trôi
Lạc Trôi

Son vị mì cay Samyang dành cho tín đồ mì gói có gì hot?

Beauty

Nhãn hiệu mì gói này được đưa vào thị trường Hàn Quốc vào năm 2012 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng, một phần là nhờ vào hình ảnh cartoon của chú gà với mái tóc úp tô. Không mấy làm lạ khi chú gà hài hước này nhanh chóng lan rộng và được yêu thích ở nhiều nơi trên thế giới.

tonymoly samyang colaboration

(Nguồn: Pinterest)

Nắm bắt được xu hướng và nhìn thấy tiềm năng "nóng bỏng" của chú gà lửa, hãng mỹ phẩm Tonymoly đã cùng hợp tác với Samyang's Buldak để tạo nên một bộ sưu tập độc đáo, một sự kết hợp kỳ lạ giữa mì gói và mỹ phẩm dành tặng riêng cho tín đồ mì cay. Bạn sẽ có đôi môi "bốc lửa" chẳng khác gì đang thưởng thức một tô mì cay Samyang chính hiệu.

tonymoly samyang colaboration phan mat mi cay

(Nguồn: Allure)

Đầu tháng này, Tonymoly đã cho ra mắt bộ sưu tập Samyang x Tonymoly Hot Edition Makeup Collection được đóng gói vừa khít như một gói mì gói thông thường.

Chia sẻ từ đại diện của hãng cho biết: “Thông qua sự kết hợp đặc biệt với mì cay Spicy Buldak Chicken Ramen, chúng tôi rất háo hức để trình làng những sản phẩm độc đáo và không kém phần thú vị."

tonymoly samyang colaboration cushion mi goi

(Nguồn: Twitter)

Bộ sưu tập bao gồm Hot Coverdak Cushion, một hộp cushion với phần lõi thay thế được làm trông giống như một bịch gia vị; Noodle Blusher (má hồng mì gói), với hai tông đỏ sáng (Bad Red) và hồng nhạt (Carbolighter); son dưỡng (Lip Care Stick) và son tint (Lip Sauce Tint) với hai màu Spicy Red và Cheese Red (vâng, là “đỏ phô mai” đấy, nghe là "thèm" rồi).

tonymoly samyang colaboration son mi cay

(Nguồn: Bustle)

Một người dùng trên mạng xã hội cũng cho biết ý tưởng này thiệt điên rồ: "Lúc thử loại mì này mình chỉ mới 12 tuổi, thiệt tình là mình đã phải nốc gần 4 lít nước và chui ra chui vào nhà tắm hàng giờ sau khi ăn món này. Nghĩ sao mà ai đó lại muốn thoa chúng lên môi vậy trời!"

Người dùng Reddit đặc biệt hào hứng không biết liệu sự kết hợp này chỉ là về mặt hình thức bao bì sản phẩm hay là kết hợp cả về mùi vị lẫn màu sắc của cả hai thương hiệu. Nhìn nó chẳng khác nào bạn vừa mua 1 ly mì khô siêu cay Buldak Bokkeummyun loại 70gr cả.

tonymoly samyang son

(Nguồn: The Rebel Sweetheart)

Một vài bình luận của các fan Hàn:

Ối giời ơi, mì gói thiệt đó mấy đứa!

Chờ xíu lầu trên, tui nghĩ chỉ có cái ly mì là thiệt thôi, còn ở trong là mỹ phẩm đó, nhớ là đã thấy ở cái clip đập hộp nào đó

Mì thiệt đó các nàng! Mì ly khô siêu cay Samyang Buldak Bokkeummyun loại 70gr vị gà quay với sốt gà cay nóng vô đối, loại khoái khẩu của tui. Chết mất chết mất!

Nghe thèm quá lầu trên, tui chưa thử vị này bao giờ, mới thử loại thường thôi hà, phải ra chợ mua ngay và luôn mới được!

Ủa rồi xài xong có phỏng mỏ hôn?

Cùng quan điểm với lầu trên, cơ mà son kết hợp kiểu này thì sao mà làm cho môi căng và đỏ mọng?

Son mì cay hả, sưng mỏ là cái chắc!

Tui sống ở Hàn nè. Các em chờ đấy, chị đến rước các em về đây!

Bỏ bà, đang ráng tiết kiệm, giờ lại phải xì tiền ra!

Tui mới thấy cái bộ này hồi thứ tư ở Myungdong, mém chút nữa là cầm lòng không đặng tậu ngay một em rồi. Chọn con tim hay là nghe lý trí?Cuối cùng thì tui chọn lý trí, tui thật mạnh mẽ (và nghèo haha).

Chắc đây là lần đầu dì mua mỹ phẩm của TonyMoly quá! Mặc dù các dòng của TonyMoly toàn dành cho mấy đứa nhỏ nhưng mà lần này là ngoại lệ nhé, dì là dì kết ba cái mỹ phẩm là "lan quyên" tới đồ ăn lắm à.

Giời ạ! Phê như con tê tê! Mua ngay mua ngay!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.