• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thái Lan gây sốt với túi sầu riêng siêu chất chơi, nhìn cận cảnh càng thấy ấn tượng hơn

Chị em

Bạn có phải là một fan của sầu riêng không? Mặc dù được mệnh danh là "vua của các loài trái cây" nhưng vẫn có rất đông người không hề yêu thích vì nặng mùi và khó ăn.

Và để chiều lòng những fan yêu thích sầu riêng, một cửa hàng ở Thái Lan có tên Farmrak đã sáng tạo một chiếc túi độc đáo, xứng đáng được thêm vào tủ quần áo của bạn. Đặc biệt là còn có công dụng chọc ghẹo người khác khi đi dạo phố.

Đi dạo phố với túi sầu riêng thì còn gì ngầu bằng.

Sầu riêng là loại trái cây rất phổ biến ở các nước Đông Nam Á, đặc biệt là ở Thái Lan. Xứ sở Chùa Vàng có rất nhiều cửa hàng lớn chuyên bán sầu riêng cho thực khách trong và ngoài nước. Điều đó đủ để nói lên rằng họ rất yêu thích sầu riêng. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc túi hình sầu riêng gai góc này nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý của mọi người.

Những chiếc túi trông thật đến mức khi đặt cạnh những quả sầu riêng thật bạn có thể còn không nhận ra. Điều đó đồng nghĩa khi diện chiếc túi này, bạn sẽ trông như đang vác theo một quả sầu riêng đi khắp nơi và đối với hội sợ loại trái cây này thì đúng là ác mộng.

Túi có 3 kích cỡ và Farmrak có chính sách giao hàng đến các quốc gia khác.

3 kích cỡ với những hình dáng khác nhau.

Túi thứ nhất và thứ hai có giá 399 bạt Thái (gần 300.000 VNĐ), túi thứ 3 với kích thước lớn và trông như quả sầu riêng nặng 3kg có giá 990 bạt Thái (hơn 743.000 VNĐ).

Phí giao hàng sẽ khoảng 354 bạt Thái (gần 266.000 VNĐ), tuỳ thuộc vào trọng lượng bưu kiện của bạn.

Ngoài ra, chiếc túi này cũng có các phiên bản tương tự được bán ở chợ Chatuchak. Một gợi ý mua sắm hoặc mua về làm quà khi bạn ghé thăm Thái Lan, tất nhiên là sau khi đại dịch kết thúc.

Vì sầu riêng vốn là trái cây có mùi mạnh nên nếu bạn tự tin diện túi trên thì hãy chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ bị một số người xa lánh hay bị đuổi ra khỏi các cửa hàng, trung tâm thương mại nhé.

Theo: SAYS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.