• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Trang điểm bây giờ vô cùng dễ vì đã có đủ loại máy hỗ trợ

Beauty

1. Máy phun Make-up

“Cỗ máy thần kỳ” này hoạt động như một chiếc máy phun sương giúp chị em phụ nữ dễ dàng thao tác những bước trang điểm cơ bản như tạo nền, đánh phấn má, phấn mắt... Bạn chỉ cần cho lớp nền vào trong máy và bấm nút, máy sẽ tự động phun ra một lớp nền mỏng mịn, đều màu.

Máy phun make up Temptu Air Brush

Thương hiệu Temptu cho ra một dụng cụ trang điểm thần kỳ đó là chiếc súng phun make up cầm tay Temptu Air Brush. Với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi nên nó rất thông dụng. Chiếc máy trở thành vật bất ly thân với các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp.

Chiếc máy phun make up có thể tạo ra lớp nền, lớp phấn má và mắt mỏng mịn, hoàn hảo

Chị em phụ nữ sẽ không còn phải mất quá nhiều thời gian vào việc trang điểm. Chỉ cần một thao tác nhanh gọn, chiếc súng phun đã cho ra một lớp nền rất đều màu, làm cho bề mặt của các hạt nền mỏng mịn mà không bị “vón cục”.

Chiếc máy là dụng cụ làm đẹp tiện lợi và hoàn hảo cho phái đẹp

Review và hướng dẫn sử dụng Máy phun Make up Temptu

2. Máy cắt tóc chẻ ngọn

Split ender là loại máy dùng để loại bỏ các phần tóc hư gãy, chẻ ngọn của từng sợi tóc mà không cắt, không làm hư hại đến sợi tóc. Máy chỉ loại bỏ đi các phần tóc gãy chẻ ngọn tối đa 3-6mm, cho nên không làm ảnh hưởng đến kiểu tóc hiện có của bạn. Máy còn giúp mang lại sự óng ả, mượt mà, sức sống cho từng sợi tóc của bạn.

Máy cắt tóc chẻ ngọn Split Ender 

Không có bất kỳ dụng cụ chăm sóc tóc nào có thể làm được "điều kỳ diệu" này như Split Ender

Review và hướng dẫn sử dụng Máy cắt tóc chẻ ngọn

3. Máy dán mi

Flirt Flashes Lash Applicator là dụng cụ dán mi chuyên nghiệp đến từ thương hiệu Flirt Cosmetic. Sản phẩm giúp bạn rút ngắn thời gian “chiến đấu” với mi giả hơn, mang lại cho bạn hàng mi dài, dày và cong vút trong tích tắc.

Máy dán mi Flirt Flashes Lash Applicator 

Với "vóc dáng" nhỏ gọn, tiện lợi chiếc máy dán mi đã trở thành món đồ không thể thiếu trong túi xách của những cô nàng "đam mê" make up

Review và hướng dẫn sử dụng Máy dán mi

4. Máy làm sạch và sấy khô cọ trang điểm

Đối với những cô nàng là tín đồ của make up, việc vệ sinh bộ cọ trang điểm có thể sẽ tốn khá nhiều thời gian. Bạn phải rửa cọ thật kỹ để đảm bảo “những món bảo bối” của mình được sạch như mới. Ngoài ra việc vệ sinh cọ trang điểm còn là việc cần thiết để bảo vệ làn da khỏi những vi khuẩn gây hại đáng ghét.

Vệ sinh cọ trang điểm là cần thiết để bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn

Nếu như việc vệ sinh cọ trang điểm đã từng làm tốn sức và mất nhiều thời gian của bạn, thì giờ đây bạn không cần phải lo lắng về điều này nữa. Vì bộ thiết bị sau đây sẽ giải quyết mọi vấn đề.

Bộ máy vệ sinh và sấy khô cọ trang điểm Stylpro

Thiết bị vệ sinh cọ trang điểm StylPro có xuất xứ từ Mỹ, đây chính là sản phẩm tiện lợi giúp cho phái đẹp có thể vệ sinh cọ trang điểm một cách dễ dàng với hai khả năng tích gộp đó là rửa sạch và sấy khô cọ. Rất gọn gàng, nhanh chóng và tiện lợi, nhưng vẫn đảm bảo cọ trang điểm được loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bạn không cần phải trải qua nhiều bước rườm rà như xưa nữa.

Bộ cọ của bạn sẽ được làm sạch trong vòng 1 phút

Sau bước rửa cọ, máy sẽ nhanh chóng chuyển sang bước sấy khô

Review và hướng dẫn sử dụng Máy vệ sinh và sấy khô cọ trang điểm

Theo: sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.