• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Từ 100kg xuống 50kg, Youtuber Hàn đã giảm cân như thế nào?

Chị em
d3214762

Thật tuyệt vời! JINI đã giảm cân thành công và có vóc dáng đẹp từng cm

Hàn Quốc đang phát sốt với Youtube JINI, được biết ở cả IG lần Youtube của cô đều đang chia sẻ chương trình tập luyện cũng như chế độ ăn uống hiệu quả để giảm cân. Trong một khoảng thời gian ngắn nó đã thu hút được 100.000 người theo dõi, mọi người đều muốn biết bằng cách nào trong vòng 2 năm cô ấy có thể giảm từ 100kg xuống 70kg và cuối cùng còn 50kg ở hiện tại.

d3214761

Nếu không nói chắc bạn cũng không thể tưởng tượng ra hai cô gái trong hình là cùng một người.

“Một số người đã nói rằng do tôi là một trường hợp đặc biệt nên tôi có thể giảm được cân nặng một cách dễ dàng, cũng như may mắn trúng xổ số vậy. Nhưng thực tế đó là một điều mà mọi người ai cũng có thể làm được!” - Đây cũng là một lý do khiến JINI chia sẻ bí quyết giảm cân của mình, cô hy vọng thông qua những kinh nghiệm và phương pháp riêng của mình, mọi người có thể có một cơ thể khỏe mạnh, tự tin và biết cách yêu bản thân mình hơn.

Dưới đây là phương pháp chi tiết cho những cô nàng muốn giảm cân

1. Hãy tự hỏi bản thân: “Tại sao bạn muốn giảm cân?”

JINI nhắc nhở, giảm cân là không dễ dàng. Nếu lý do chỉ là bạn để tâm đến ánh mắt người khác về mình nên mới muốn giảm cân thì nó quả thật sẽ rất khó khăn và không được lâu dài. Nhưng nếu bạn thực sự lo lắng cho sức khỏe thì nó sẽ đơn giản và dễ thực hiện hơn rất nhiều.

Ví dụ, một ngày nào đó bạn đỗ đại học, bạn ở nhà lười nhác chỉ biết ăn xong liền nằm, rồi đột nhiên bạn suy nghĩ và phát hiện ra rằng bạn không thể tiếp tục một cuộc sống không lành mạnh như thế nữa chẳng hạn.

d3214765

Giờ đây JINI đã có thể mặc được những bộ đồ đẹp, thời thượng

Giai đoạn giảm 100kg xuống 70kg: điều chỉnh thói quen

2. Lên kế hoạch tập luyện:

Đầu tiên là đánh giá thể trạng của bạn, không cần phải thử những thứ vượt quá khả năng của mình. Lúc JINI là sinh viên, kết quả thể dục thể thao của cô rất kém, nên nếu cô tập thể dục một cách cứng nhắc và chán nản, cô sẽ dễ dàng từ bỏ. Chính vì vậy mà JINI bắt đầu lên kế hoạch từ những việc đơn giản dễ thực hiện nhất như đi cầu thang bộ, xuống xe bus trước để đi bộ,...

3. Lịch tập luyện:

Tập thể dục 6 ngày một tuần, ngày 1, 3, 5 sẽ tập chạy còn ngày 2, 4, 6 sẽ tập với máy và nghỉ ngơi vào chủ nhật.

-  Tập chạy như: duỗi, căng cơ (10 phút), tập luyện cơ bụng (hít đất, gập bụng,..), các bài tập aerobic (60 phút)

-  Tập với máy như máy đạp xe, máy chạy bộ...

d3214760

Cô ấy thường đăng lên quá trình giảm cân lên IG để vừa khuyến khích bản thân vừa tạo động lực cho người khác.

4. Khắc chế cơn thèm ăn:

Nguyên nhân làm JINI béo phì là do thường xuyên cùng bố ăn khuya. Chính vì vậy trong giai đoạn đầu của quá trình giảm cân cô đã bỏ bữa ăn khuya, cũng như bỏ rượu (cồn là kẻ thù của giảm béo). Cô đã đặt mục tiêu cho bản thân để khắc chế cơn thèm ăn và giảm lượng đồ ăn của bản thân, thậm chí đồ ngọt và gà rán cô cũng chỉ có thể nếm thử, không được ăn quá nhiều.

Giai đoạn giảm 70kg xuống 50kg: điều chỉnh chế độ ăn uống

Bữa sáng:

1-2 loại trái cây

d3214766

Bữa sáng chủ yếu là hoa quả

Bữa trưa

Salad, ức gà, khoai lang vừa hấp dẫn, mang lại cảm giác no lâu, giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn.

d3214771

Ức gà với salad vừa đầy đủ dinh dưỡng lại vừa ngon

d3214764

Khoai lang giúp cung cấp đủ lượng tinh bột cơ thể cần

Bữa tối

Rau là trọng tâm cho bữa tối. JINI thậm chí đi cùng bạn bè tới các nhà hàng Hàn Quốc bên ngoài nhưng cô ấy chỉ ăn nửa bát cơm đi kèm là một lượng rau lớn. Súp là món cô ấy tuyệt đối không bao giờ đụng đến bởi nó chứa lượng muối cao nên chứa nhiều calo.

Các bữa ăn ngoài dự tính

Với bạn bè chúng ta luôn dành thời gian tâm sự nói chuyện với nhau, vì thế không thể tránh khỏi những bữa ăn nhẹ khác. Cách lựa chọn của JINI đó là chọn các loại cà phê có lượng calo thấp hoặc các loại Lattes không đường, ngay cả khi bạn uống đồ uống có đường, bạn cũng sẽ có thể kiểm soát được.

d3214759

JINI nói rằng không phải ăn đồ ngọt là một điều tồi tệ, đôi khi ăn đồ ngọt sẽ làm cho mình thấy hạnh phúc hơn.

Duy trì trạng thái tâm lý ổn định

Trong giai đoạn cuối của quá trình giảm cân, nó sẽ không thể thấy rõ được kết quả như các giai đoạn trước, cơ thể vẫn cứ duy trì ở cân nặng hiện tại, phải từ từ nó mới có thể giảm đến được cân nặng mà bạn mong muốn. Nên nếu lúc này bạn chỉ mong giảm được giảm cân nhanh chóng thì bạn sẽ dễ dàng nản chí và bỏ cuộc.

d3214763

Những vết rạn trên da sau khi giảm cân thành công được JINI gọi là như những “huân chương”

Theo: internet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.