• Về đầu trang
ABC
ABC

Xem bói ngón tay để biết tính cách và style yêu đương của bạn trai mình

Chị em

Từ xưa đến nay, thuật xem bói tướng tay vẫn được dùng để luận giải sinh mệnh, tính cách, đường công danh sự nghiệp, tình duyên của con người. Nhiều cá nhân tìm đến bộ môn thần bí này để hiểu hơn điểm mạnh, điểm yếu của bản thân cũng như phần nào mường tượng được tương lai.

Mới đây, một bài đăng trên tạp chí Al Jamila (tạp chí dành cho phụ nữ, xuất bản ở Dubai) với nội dung chỉ ra mối liên hệ giữa hình dáng ngón tay, móng tay với cách yêu của người đàn ông. Hãy cầm bàn tay soái ca của bạn lên và bắt đầu "hành nghề" bói toán qua hai cách dưới đây nào!

Cách 1: Quan sát ngón cái

Lấy phần khớp ở giữa ngón cái làm đường phân chia, tỷ lệ phần trên và phần dưới đại diện cho các phong cách yêu khác nhau.

Kiểu A: Đốt trên ngón tay cái dài hơn đốt dưới

anh 1

Điều này chứng tỏ anh ấy là người đáng tin cậy, có tham vọng, mục tiêu. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, lại là người thích kiểm soát, nắm thế chủ động nên có khả năng khiến bạn gái cảm thấy ngột ngạt. Thậm chí người đó còn tiềm ẩn nguy cơ trở thành kẻ cuồng yêu.

Kiểu B: Chiều dài phần đốt trên và đốt dưới ngón cái bằng nhau

anh 2

Người đàn ông này có khả năng bình tĩnh trong bất kỳ tình huống nào, cẩn trọng lên kế hoạch trong công việc, chăm chỉ làm việc vì tương lai. Trước khi đưa ra quyết định nào đó, thường xem xét mọi khía cạnh của vấn đề có hướng giải quyết ổn thỏa.

Đôi khi phía nữ sẽ cho rằng anh ta lạnh lùng, hờ hững, không coi trọng mối quan hệ. Nhưng bạn đừng hiểu lầm vì nhìn bề ngoài tuy có vẻ lãnh đạm nhưng trong lòng người ta lại thành tâm thích bạn. Hãy chờ đợi ngày đẹp trời nào đó, anh ấy sẽ thủ thỉ với bạn kế hoạch trong tương lai gần về ngôi nhà và những đứa trẻ.

Kiểu C: Đốt trên ngón tay cái ngắn hơn đốt dưới

anh 3

Nam giới với ngón tay cái kiểu C có phần thiếu quyết đoán, thường suy nghĩ, cân nhắc nhiều trước khi đưa ra quyết định gì đó. Về mặt tình cảm cũng vậy, quá trình yêu đương không có những bất ngờ đột ngột mà cứ thong thả, nhẹ nhàng nên bạn phải kiên nhẫn chờ đợi người theo chủ nghĩa "chậm mà chắc" này đuổi kịp bạn trên con đường tình ái.

Cách 2: Quan sát hình dáng móng tay của ngón trỏ

Móng tay như hình 1: Kiểu đàn ông nhạy cảm bẩm sinh

anh 4 1

Anh ấy chính là tri kỉ, bạn tâm giao của bạn. Đây là soái ca ga lăng, chu đáo, sẽ không vội buông lời chia tay vì mâu thuẫn nhất thời. Nhưng kiểu đàn ông này thường có nhiều “em gái mưa” nên bạn cần phải đề cao cảnh giác, hãy nhớ: “phòng cháy hơn chữa cháy” nhé!

Móng tay như hình 2: Kiểu đàn ông thích tự do

anh 5 1Anh chàng nào sở hữu dáng móng tay như thế sẽ là người thích tự do, lạc quan, yêu đời, có khiếu hài hước, hay pha trò mua vui cho bạn gái. Vì là người yêu tự do nên bạn nên cho bạn trai không gian riêng, đừng quá kiểm soát bằng không anh ấy sẽ cảm thấy áp lực, dẫn đến ảnh hưởng mối quan hệ vốn dĩ có thể tiến triển tốt đẹp.

Móng tay như hình 3: Kiểu đàn ông bí ẩn, khó nắm bắt

anh 6 1Người này rất giỏi che giấu cảm xúc, suy nghĩ của mình nhưng anh ta có nội tâm kiên định, đáng tin, bạn có thể yên tâm gửi gắm tình cảm.

Móng tay như hình 4: Kiểu đàn ông nhát gái nhưng hễ yêu là sủng bạn gái lên tận trời

anh 7 2

Tính người này hơi nhát gái, ít chủ động. Khi gặp được cô gái mình thích, anh ấy phải đấu tranh tư tưởng khá nhiều trước khi lấy hết dũng khí tiếp cận mỹ nữ. Tuy nhiên nếu rơi vào lưới tình, trong mắt anh ta sẽ chỉ có bóng hình của bạn gái, đúng chuẩn “You are the apple of my eye”, bạn sẽ được nuông chiều, sủng ái hết mực.

Thuật xem tướng tay trên có thể đúng với một số người và cũng có thể không đúng với số khác. Vì thế chị em chớ "trông tay mà bắt hình dong" dẫn đến hiểu lầm soái ca của mình nhé!

Theo: Page Cup
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.