• Về đầu trang
Chim Lang Thang
Chim Lang Thang

Youtuber nổi tiếng Hong Kong phẫu thuật thẩm mỹ 30 lần để chiều lòng bạn trai

Beauty

Theo lời Berry kể lại trong một đoạn clip, bạn trai cũ - người hơn cô 9 tuổi - đã luôn phán xét vẻ bề ngoài khiến nữ Youtuber vô cùng ghen tị với các người mẫu. Mọi chuyện ngày càng trở nên tồi tệ hơn khi anh ta thỉnh thoảng lại so sánh cô với nhiều phụ nữ khác.

Trải nghiệm tồi tệ này cùng với cảm giác bất an liên tục làm cho Berry quyết định nhờ sự trợ giúp của "dao kéo". Vào lúc này, cô đã bỏ ra 137 USD cho 3 lần tiêm và 3000 USD cho một thủ thuật thẩm mỹ ngay sau đó.

Ảnh thẻ xinh xắn của Berry Ng thời còn đi học

Mọi chuyện trở nên rắc rối khi cô bị ám ảnh bởi cái đẹp và muốn trở thành "mỹ nhân hoàn hảo". Từ đây, Berry bắt đầu nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và tốn cả gia tài để đạt được mục đích của mình.

Hình ảnh xinh đẹp của cô nàng trước khi phẫu thuật

Nữ Youtuber Hong Kong tiến hành phẫu thuật ở trán, mắt, gò má, mũi và cằm với hi vọng rằng bạn trai sẽ quan tâm và dành lời khen tặng. Chỉ trong vòng 6 tháng, Berry đã trải qua gần 30 cuộc giải phẫu. Hầu như toàn bộ cơ thể cô đều có sự đụng chạm của "dao kéo" khi vừa tròn 21 tuổi.

Berry chia sẻ: "Ở một thời điểm nào đó, nếu anh ấy cản tôi lại và nói rằng tôi đủ xinh đẹp rồi thì tôi sẽ dừng lại, nhưng anh ấy đã không làm gì cả."

Không những không làm gì, anh bạn trai vẫn tiếp tục chê bai cô, nhất là phần ngực.

Sau cuộc phẫu thuật nâng ngực, mẹ Berry tới thăm và òa khóc khi thấy sự "tàn tạ" của con gái. Lúc này, cô mới bừng tỉnh và quyết định cai nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, cũng như "đá" luôn tên bạn trai xấu tính.

Gương mặt khác lạ của cô sau phẫu thuật

Trả lời phỏng vấn báo chí, Berry cho biết vẫn còn nhiều cô gái đang phải chịu đựng mối quan hệ giống cô trước đây khi người yêu luôn tìm cách đổ lỗi cho họ. Nữ Youtuber cũng bày tỏ ao ước được sở hữu lại vẻ ngoài như ngày xưa.

Theo: Nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.