• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Một lần nữa, các bé thú bằng len chọc lại khiến ta xiêu lòng

Handmade

Nếu bạn là người yêu thích những con vật nhỏ bé hoặc nếu bạn yêu thích các sản phẩm từ len thì đây là bài viết dành cho bạn

Anna Romanova là một nghệ sĩ chọc len người Nga. Với sự trợ giúp của các công cụ cùng bàn tay khéo léo của mình, cô đã biến những búi len lộn xộn thành những con vật nhỏ siêu dễ thương, những chiếc trâm cài để bạn có thể gắn chúng vào áo khoác, balo đi học,..

Những sản phẩm này trông thật đến mức nếu bạn gắn những chiếc trâm cài hình động vật này trên quần áo, túi xách,.. nó sẽ trông giống như bạn đang mang một chú cáo nhỏ, hoặc mèo nhỏ thực sự bên người vậy.

Bạn sẽ cảm thấy thật đặc biệt khi luôn có một người bạn xinh xắn, nhỏ nhắn luôn đồng hành trên khắp mọi nẻo đường. Dưới đây là những sản phẩm từ len của của Anna Romanova, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ về độ chân thực của chúng.

Những chú cáo xinh xắn

Gấu mèo len

Chú gấu trúc này vô cùng... giống thật

Những chú chó - người bạn trung thành của con người

Các loài mèo dễ thương trên khắp thế giới làm bằng len

Bạn đã bao giờ thấy một chú cú mèo dễ thương như thế này?

Ngoài những chiếc trâm cài để bạn có thể treo chúng trên túi xách hoặc ghim vào áo, Anna Romanova còn tạo ra những bé động vật đồ chơi mini size siêu dễ thương và siêu chân thực.

Bạn có bị "lụi tim" vì mình không?
Nhìn xem, mình có một đôi tai thật dài này!
Đây là cách một chú cáo làm nũng
Xin chào hooman, bạn có sẵn sàng mang mình theo mỗi ngày?

Bạn cảm nhận như thế nào về những tác phẩm bằng len này? Bạn muốn sở hữu "em" động vật nào nhất? Hãy chia sẻ với Lost Bird trong phần bình luận nhé!

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.