• Về đầu trang
Treng
Treng

x: Trend mới: Cả vườn cây mọng nước thu bé lại bằng một chiếc bàn nhỏ xinh

Handmade

Các loài cây mọng nước rất được ưa chuộng để trang trí nhà cửa hay nơi làm việc. Chính vì sự phổ biến của nó, ngày nay người ta đã tìm ra cách kết hợp những loại cây này với đồ nội thất. Bạn có thể mang vẻ đẹp của không gian ngoài trời vào trong nhà bằng cách biến những chiếc bàn bình thường thành khu vườn nhỏ.

Những loài cây mọng nước bụ bẫm có thể sinh sống, phát triển ở bất cứ đâu. Bạn có thể trồng chúng ở ngoài trời hoặc trong nhà miễn là cung cấp đủ ánh sáng mặt trời và nước. Loài thực vật này có lá và thân dày, mọng thích nghi với việc trữ nước. Do đó, chúng không cần tưới thường xuyên như các loại cây cảnh khác. Đặc biệt, các loài xương rồng chủ yếu phát triển trong khí hậu khô nóng nên việc tưới nước quá nhiều có thể gây hại cho chúng.

Để trồng một vườn cây mọng nước nhỏ xinh, chúng ta không cần tốn quá nhiều không gian. Chỉ với một chiếc bàn bất kỳ cùng những cây mọng nước đủ màu, chúng ta đã có một món đồ nội thất ấn tượng, hoà mình với thiên nhiên.

Có hai cách phổ biến để tạo ra những chiếc bàn độc đáo này. Thứ nhất là trồng sen đá, xương rồng và các loài cây mọng nước khác cùng với than hoạt tính và sỏi. Sau đó phủ lên một lớp kính cường lực trong suốt. Lớp kính này có thể tháo rời để chúng ta dễ dàng tưới nước cho cây.

Cách thứ hai là trồng trực tiếp trên mặt bàn, chủ yếu sử dụng bàn gỗ. Với cách này, những cây mọng nước trông như thể mọc ra từ các vết nứt trên mặt bàn, khiến món đồ nội thất càng trở nên ấn tượng hơn.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.