• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Adidas lần đầu tiên ra mắt mẫu giày luyện tập có thể tái chế 100%

Thời trang

FUTURECRAFT.LOOP là sản phẩm giày đầu tiên của Adidas được cam kết có thể tái chế 100%. Đôi giày luyện tập đa năng mới vẫn đảm bảo chất lượng hoàn hảo, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều hoạt động thể thao.

lost bird giay adidas 100 tai che 9

Ký hiệu 100% Recyclable được in trên giày.

FUTURECRAFT.LOOP sẽ được làm từ một loại vật liệu duy nhất, không có keo, thiết kế này đảm bảo chúng có thể được tái chế dễ dàng và hiệu quả.

Chỉ riêng trong năm nay, Adidas có kế hoạch sản xuất 11 triệu đôi giày kết hợp với Parley for the Oceans.

lost bird giay adidas 100 tai che 1

Thiết kế bắt mắt, khoẻ khoắn mang nét đặc trưng của Adidas.

lost bird giay adidas 100 tai che 2

Đế BOOST nổi tiếng của thương hiệu.

lost bird giay adidas 100 tai che 3

Công ty cũng cam kết họ chỉ sử dụng polyester tái chế cho mỗi sản phẩm và tiếp theo là trên hầu hết các sản phẩm khác vào năm 2024.

Eric Liedtke, Thành viên Hội đồng quản trị tại Adidas và cũng là người chịu trách nhiệm về thương hiệu toàn cầu đã cho biết:

Giảm tiêu thụ rác thải nhựa là bước đầu tiên. Bạn thường sẽ làm gì khi giày của bạn mòn và cũ, tất nhiên ai cũng sẽ vứt chúng đi phải không?

Điểm đến tiếp theo của những đôi giày cũ này là bãi rác hoặc lò đốt rác, kết quả là bầu không khí trở nên cực kỳ ô nhiễm với lượng carbon dư thừa hoặc đại dương thì sẽ đầy rác thải nhựa.

Bước tiếp theo là chấm dứt hoàn toàn khái niệm lãnh phí. Mong muốn của chúng tôi là các khách hàng có thể tiếp tục mang những đôi giày giống nhau nhiều lần.

FUTURECRAFT.LOOP là đôi giày luyện tập đầu tiên của Adidas có thể tái chế 100%. Đó là tuyên bố chứng minh rằng chúng tôi có ý định chịu trách nhiệm đối với toàn bộ sản phẩm của thương hiệu.

lost bird giay adidas 100 tai che 4

Được làm từ một chất liệu duy nhất nên cả đôi giày hoàn toàn có thể tái chế.

lost bird giay adidas 100 tai che 5

lost bird giay adidas 100 tai che 6

lost bird giay adidas 100 tai che 7

Thông thường, giày thể thao sẽ bao gồm hỗn hợp vật liệu phức tạp và các loại keo dán. Adidas mong muốn sẽ thay đổi những quy tắc này với đôi giày FUTURECRAFT.LOOP mới toanh của họ.

Nguyên liệu chính của đôi giày được làm từ 100% nhựa TPU có thể tái sử dụng. Tất cả được kéo thành sợi, dệt kim, đúc và nung sạch. Sau đó sẽ được sản xuất kết hợp với đế BOOST nổi tiếng của hãng này.

lost bird giay adidas 100 tai che 8

lost bird giay adidas 100 tai che 10

Khi không còn mang được nữa, khách hàng có thể mang đến cửa hàng của Adidas để trả lại. Tại đây, chúng sẽ được giặt sạch, nghiền thành viên và bị nung chảy để trở thành nguyên liệu cho các đôi giày mới. Quá trình trên đảm bảo không có chất thải và không có bất cứ thứ gì bị vứt đi.

lost bird giay adidas 100 tai che 11

lost bird giay adidas 100 tai che 12

Không chỉ có màu trắng, FUTURECRAFT.LOOP còn có 2 màu khác để bạn lựa chọn.

lost bird giay adidas 100 tai che 13

Đã đẹp lại còn bảo vệ môi trường thì ai nỡ từ chối đúng không?

Với những bước tiến trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm như trên, nhiều thương hiệu lớn đang chung tay bảo vệ môi trường và giảm thiểu rác thải nhựa. Để góp phần cứu Trái Đất, bạn có thể ủng hộ bằng cách sử dụng sản phẩm của họ nhé!

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.