• Về đầu trang
Treng
Treng

Bikini phụ nữ in hình lông ngực rậm rạp của đàn ông bán chạy trên Amazon một cách khó hiểu

Thời trang

Chúng ta đã quá quen thuộc với những kiểu dáng bikini nóng bỏng, quyến rũ cùng hoạ tiết đẹp mắt. Nhưng đã bao giờ bạn nhìn thấy những bộ đồ bơi in hình độc lạ đến mức kỳ quặc chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo thiết kế siêu độc đáo dưới đây.

Bộ bikini này chỉ là một chiếc áo tắm một mảnh thông thường với chất liệu thun co dãn thoải mái. Điều khiến nó trở nên đặc biệt chính là hoạ tiết mô phỏng ngực của một người đàn ông với phần lông lá rậm rạp.

Nếu có một cuộc thi dành cho những bộ bikini kỳ lạ nhất, thì chắn hẳn sản phẩm này sẽ chiến thắng. Ngay cả những cô gái xinh đẹp, nóng bỏng nhất cũng không thể cứu vãn bộ đồ bơi có một không hai này.

Dù kỳ quái, khác người là vậy nhưng bộ bikini lông ngực này vẫn được săn đón nhiệt tình trên Amazon. Bên cạnh những người chê bai thiết kế quái gở, vẫn có nhiều khách hàng cảm thấy bộ đồ bơi này thú vị và đáng để mặc thử một lần.

"Bộ bikini này thực sự hoàn hảo về mọi mặt. Tuy nhiên, nó không dành cho những người yếu tim. Nhiều người đàn ông đã yêu cầu mượn bộ đồ bơi từ tôi vì họ rất ghen tị với phần lông ngực rậm rạp được in trên nó. Đây chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa quyến rũ và nổi loạn!"

"Haha, tôi đã bị Facebook tóm cổ vì đã đăng tải một bức ảnh của chính mình khi mặc bộ bikini này."

"Tôi đã làm đứa con 2 tuổi của mình khóc thét khi thử bộ đồ bơi này. Tuy vậy, diện bộ bikini này khi đi nghỉ mát ở Bahamas vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi."

"Khi tôi mặc nó với quần short để đi cắt cỏ, nhiều người đã lầm tưởng tôi cởi trần. Nhìn từ xa, bộ ngực đầy lông trông giống như một làn da bị rám nắng."

"Tôi cảm thấy rất hài lòng với bộ đồ bơi này. Khi mặc nó, tôi đã tránh được những lời chọc ghẹo hay hành vi sàm sỡ của những tên xấu xa. Bộ bikini này giống như một tấm khiên bảo vệ các chị em khi ở bãi biển vậy."

Không chỉ hội chị em mà cánh mày râu cũng bị thu hút bởi bộ bikini lông ngực này. Nhiều người tò mò mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ chính bản thân mình, số khác lại cho rằng lông lá tỷ lệ thuận với sự nam tính, quyến rũ và mong ước trải nghiệm bộ đồ bơi này. Hiện nay, bikini in hình ngực đầy lông đang được bán rộng rãi trên các trang thương mại điện tử chỉ với giá 20 USD (khoảng 460 nghìn VNĐ).

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.