• Về đầu trang
Lạc Trôi
Lạc Trôi

Bộ sưu tập 'phát sáng trong đêm' của Louis Vuitton hiện đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang thế giới

Thời trang

Thế nhưng, sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất của LV vẫn là loạt sản phẩm đã giúp nhãn hàng thời trang này trở nên nổi tiếng cho đến hiện tại: túi xách và túi du lịch với logo thương hiệu trên chất liệu da ra mắt từ những năm 1896.

monogram pattern lv

(Nguồn: Pinterest)

Những chiếc túi trong dòng sản phẩm cổ điển với màu sắc trang nhã luôn giúp cho chủ nhân của chúng không bị lỗi mốt. Nhưng thị trường thời trang hiện nay luôn đòi hỏi một thứ gì đó mới lạ, một thứ gì đó đặc biệt và gợi cảm hơn.

lv ket hop cung nha thiet ke nguoi nhat tron bo vali tui xach

(Nguồn: Esquire Singapore)

Vì vậy, trong suốt một thập kỷ vừa qua, những vị giám đốc sáng tạo và nhà thiết kế nổi tiếng của LV đã hòa trộn thiết kế cổ điển truyền thống vốn có với những loại "gia vị" mới. Marc Jacob đã thành công với sự hợp tác kết hợp cùng với Stephen Sprouse và Takashi Murakami.

lv ket hop cung nha thiet ke nguoi nhat

(Nguồn: Medium)

Đối với những dòng sản phẩm dành cho nam, Kim Jones đã mang tới cho chúng ta những sản phẩm thời trang đường phố và các sản phẩm phụ kiện du lịch kết hợp theo chủ đề, dáng chú ý nhất là bộ sưu tập kết hợp với Supreme.

thoi trang duong pho lv supreme tui xach

(Nguồn: GQ)

Gần đây nhất, Nicolas Ghesquière - giám đốc sáng tạo những bộ sưu tập dành cho phái đẹp của LV - đã kết hợp với Grace Coddington để cho ra mắt bộ sưu tập túi, ví với hình ảnh của những chú mèo.

bo suu tap meo cua lv grace coddington

(Nguồn: Twitter)

Trong khi những sản phẩm này còn chưa được đưa lên kệ bày bán rộng khắp thế giới thì vừa mới đây, giám đốc sáng tạo ngành hàng nam Virgil Abloh đã đặt dấu ấn của mình lên bộ sưu tập xuân/hè 2019: Dòng túi với chất liệu nhựa trong suốt, với màu sắc bắt mắt và phần quai cầm hoặc nút khóa có màu neon. Có thể nói, đây là dòng túi chưa từng có tiền lệ xuất hiện trong thế giới LV.

louis vuitton xuan he 2019 nam 1

(Nguồn: Fashion Week Daily)

Trong show diễn lần thứ hai, Virgil lại tiếp tục đi trước một bước và cho ra mắt dòng sản phẩm khuynh đảo ngành thời trang thế giới: một chiếc túi LV phát sáng trong bóng đêm. Về mặt kỹ thuật, những chiếc túi này phát sáng là nhờ một chuỗi những bóng đèn sợi quang học, cũng chính là điều làm cư dân mạng phải phát cuồng.

bo suu tap phat sang cua lv

(Nguồn: Lipstick Alley)

Show trình diễn của Virgil ở Paris (với Frank Ocean và Timothée Chalamet ở hàng ghế đầu) đã được dàn dựng thành một góc phố giữa đường Rivington và Ludlow của thành phố New York, và, mặc dù có những bảng đèn điện neon, show diễn bắt đầu mà không có một ánh sáng nào khác, tiếp theo đó là một buổi trình diễn như một cuộc diễu hành của các người mẫu trong trang phục màu đen và màu xám.

View this post on Instagram

Those glow bags are insane ????????????

A post shared by MINIMAL is the MOVEMENT (@minimalmovement) on

Hiện chưa có gì chắc chắn về việc khi nào những chiếc túi này được đưa vào thị trường tiêu thụ (mặc dù vậy thì rất có thể mùa thu này bộ sưu tập sẽ được chính thức ra mắt) và với mức giá cụ thể ra sao nhưng có một điều chắc chắn là chúng sẽ tạo ra được một sự bùng nổ cho thị trường thời trang.

bo suu tap phat sang lv 2

(Nguồn: W Magazine)

Thật vậy, "phép thuật "của Virgil dường như đang phát huy ở Louis Vuitton. Theo WWD, bộ sưu tập đầu tiên của anh đã được bán đắt như tôm tươi và hiện chỉ có sẵn ở một vài địa điểm. Giám đốc điều hành của Louis Vuitton, Michael Burke, đã cho WWD biết rằng các sản phẩm của Virgil tại các cửa hàng pop-up ở Tokyo được bán với tốc độ nhanh hơn 30% so với bộ sưu tập với Supreme (cũng chỉ có mặt tại các cửa hàng pop-up).

virgil abloh louis vuitton

Virgil Abloh (Nguồn: Fashionista)

Anh tuyên bố rằng, sự thành công trong bộ sưu tập "phát sáng trong đêm" của anh là nhờ vào “mong muốn thuần khiết, không bị biến đổi” mà những chiếc túi óng ánh và trong suốt mang lại cho người dùng.

bo suu tap phat sang lv 1

(Nguồn: Twitter)

Vì vậy, các tín đồ thời trang có thể tin rằng, những chiếc túi với sợi quang phát sáng (hoàn toàn theo nghĩa đen) trong bộ sưu tập Thu Đông 2019 có thể làm được điều tương tự. Hy vọng một ngày không xa, hình ảnh của những chiếc túi độc đáo này sẽ sớm "lan tràn" khắp các tài khoản Instagram độc quyền vào cuối năm nay.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.