• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chàng trai bán hoa sáng tạo khẩu trang lộng lẫy thời dịch bệnh

Thời trang

Tình hình chung trong mùa dịch bệnh hiện nay là mọi cửa hàng buôn bán đều ế ẩm. Tuy nhiên không để cảm xúc tiêu cực khiến cuộc sống trở nên nhàm chán, chàng trai bán hoa dưới đây đã nghĩ ra cách để biến tấu chiếc khẩu trang của mình trở nên rực rỡ và ngào ngạt hương thơm.

Tông đỏ lãng mạn, ngọt ngào.

Khẩu trang hiện nay là vật dụng không thể thiếu nhưng nếu bạn đã chán đeo khẩu trang y tế màu sắc đơn điệu, hãy học ngay cách tân trang rực rỡ như sau. Rất thích hợp cho những ai yêu hoa, cây cối và thời trang kể cả khi ở nhà suốt ngày.

Hình ảnh do tài khoản Facebook có tên Trần Huỳnh Nhật Tân chia sẻ trong nhóm thảo luận đã nhận được rất nhiều tương tác từ các thành viên. Không chỉ vì ý tưởng sáng tạo rất độc đáo, cách biến tấu khẩu trang này lại còn rất đẹp mắt, phù hợp cho những ai yêu cái đẹp kể cả khi lo sợ bệnh dịch.

Tông màu trầm sang trọng.
Tông xanh lá bày tỏ lòng yêu thiên nhiên.
Tông trắng thuần khiết.

Vì có tay nghề cắm hoa, chàng trai này cũng không khó khăn trong việc kết hoa lên khẩu trang. Cách phối màu sắc hoa, lá của anh cũng rất đồng điệu. Những chiếc khẩu trang bỗng nhiên được biến hình thành các bó hoa nhỏ nhắn rực rỡ, mỗi tông màu tượng trưng cho từng cảm xúc đặc biệt khác nhau.

Vì có kỹ năng cắm hoa nên đính hoa lên khẩu trang cũng không có gì khó khăn.
Tông vàng sang trọng.

Bài viết nhanh chóng nhận được gần 9.000 lượt tương tác từ các thành viên, phía dưới bình luận là những lời khen ngợi sự sáng tạo mới mẻ của anh chàng bán hoa này.

Đây có thể là một ý tưởng hay ho để bạn làm mới khẩu trang của mình trong những ngày rảnh rỗi ở nhà. Hãy thử biến tấu và khoe ngay với Lost Bird nhé.

Theo: Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.