• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Túi da xịn chỉ để... đựng dưa hấu khiến các tín đồ thời trang 'rớt nước mắt'

Thời trang

Hãng sản xuất túi xách da cao cấp Nhật Bản, Tsuchiya Kaban đã đi đến một quyết định táo bạo là cho ra mắt thiết kế túi chỉ dành để đựng... một quả dưa hấu. Được biết ông lớn trong ngành túi xách da xứ sở Phù Tang thậm chí còn sử dụng chất liệu da cao cấp của Ý trong sản phẩm mới này.

Thành phẩm đầu tiên được chính tay nhà thiết kế Yusuke Kadoi nhào nặn. Đây cũng là một phần trong chiến dịch The Fun of Carrying (tạm dịch: Niềm vui tay xách nách mang). Với thiết kế sáng tạo, sản phẩm đi kèm với một nút bấm giúp điều chỉnh theo kích thước của quả dưa hấu.

Yusuke Kadoi đã từ bỏ nghề đầu bếp để bắt đầu con đường trở thành thợ đóng túi chuyên nghiệp vào năm 28 tuổi. Hiện tại, anh đang là trưởng nhóm của bộ phận sản xuất túi da dành cho người lớn tại Tsuchiya Kaban.

Chân dung của Yusuke Kadoi.
Với chiếc túi này bạn có thể đi mua dưa hấu một cách "chanh sả" nhất

Tsuchiya Kaban bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất túi da tại một khu công nghiệp ngoại ô Tokyo vào năm 1965. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, những sản phẩm của hãng có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Những đường vân túi được may tỉ mỉ càng tôn lên giá trị và vẻ đẹp của chúng.

Dưới đây là video nói về quy trình để tạo ra một chiếc túi da đựng dưa hấu hoàn hảo:

Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ không được bày bán mà chỉ trưng bày tại cửa tiệm Tsuchiya Kaban ở Shibuya và Roppongi, Tokyo, Nhật Bản.

Hiện tại vẫn chưa có giá cụ thể cho thiết kế mới này của Tsuchiya Kaban.

Đọc thêm: Loạt thiết kế đẹp như cổ tích khiến ai cũng muốn được 'ra chuồng gà chơi'

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.