• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Classic Blue vừa được công bố là màu của năm 2020, idol Hàn đã kịp bắt trend để để dẫn đầu xu hướng

Thời trang

Mới đây, viện màu sắc Pantone (Pantone Color Institute) đã chính thức công bố màu sắc của năm 2020 chính là màu xanh cổ điển (classic blue).

Sắc xanh luôn đem đến cảm giác sang trọng và quyến rũ, chắc chắn sẽ là một trong những màu sắc xu hướng nhất trong năm tới đây. Tuy nhiên, cũng có nhiều người nghĩ rằng màu xanh này không dễ dàng để có thể mặc đẹp một chút nào. Dưới đây là 5 gợi ý không thể bỏ qua từ các thần tượng nữ hàng đầu xứ Hàn để bạn có thể phối đồ và kết hợp sắc xanh cổ điển này một cách thật sành điệu và dễ dàng nhé!

1. Thêm chất denim vào quần áo

Nếu không thể bắt đầu ngay với sắc xanh dương đậm này, bạn có thể thử đồ Jeans! Quần jeans, áo khoác denim, váy denim, v.v ... Nghe thì những trang phục này có vẻ được sử dụng khá thường ngày, nhưng chúng thực sự chứa yếu tố của “Classic Blue”. Jeans và Denim chưa bao giờ là lỗi mốt, vì vất miễn là màu sắc không quá nhạt, bạn có thể tạo ra ấn tượng lôi cuốn và cá tính, đồng thời cả nét nữ tính cho người đối diện.

2. Thử phong cách retro với áo khoác ngắn

Chính trong tên gọi “xanh cổ điển” đã gợi mở về chất retro, và sự giao thoa của giữa sắc xanh dương này trong một chiếc jacket ngắn có thể khuếch đại cảm giác retro và sự thanh lịch cho toàn bộ diện mạo. Với phần thân dưới, bạn có thể kết hợp đơn giản cùng một chiếc quần dài, một sự lựa chọn dễ dàng và linh hoạt mỗi khi nảy ra câu hỏi không biết phải mặc gì trong ngày hôm nay.

3. Sử dụng chất liệu nhung hoặc da lộn để tạo vẻ sang trọng

Với chất liệu nhung hay da lộn cùng màu “xanh cổ điển”, bạn có thể khiến cho toàn bộ con người trở nên quyến rũ và quý phái hơn. Nếu bạn lựa chọn một chiếc váy kết hợp cả hai yếu tố này, sẽ không khó để tạo nên tổng thể nữ tính và duyên dáng hơn hẳn.

4. Kết hợp với phụ kiện "Classic Blue"

Nếu chưa dám mặc quần áo mang cả sắc xanh này, bạn có thể bắt đầu từ việc thêm một chút yếu tố màu xanh cổ điển thông qua các phụ kiện của bản thân. Mũ, túi xách, khăn quàng, v.v đều là những lựa chọn tốt, có thể tạo cho vẻ ngoài thời trang hơn mà không phải thay đổi đột ngột phong cách thời trang của bản thân. Dù là nữ tính thanh lịch hay bụi bặm cá tính, các cô gái với những style ăn mặc khác nhau có thể thử nghiệm với màu sắc này.

5. Mặc layer với "xanh cổ điển"

Một gợi ý kết hợp không khiến bạn phải đau đầu khác là sử dụng sắc xanh dương này trong các lớp layer quần áo của mình. Mặc áo với màu "Classic Blue" ở lớp bên trong, sau đó có thể diện thêm blazer, áo khoác hoặc áo len đen/trắng để làm nổi bật sự tươi mới, đồng thời có thể tạo nên điểm nhấn đầy cá tính cho toàn bộ vẻ ngoài của các cô gái đấy.

Theo: ulifestyle
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.