• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Converse ra mắt mẫu giày trông bẩn như đi một năm không giặt mà giá thì rẻ gì cho cam

Thời trang

Với những người đam mê giày, việc giữ gìn những "con cưng" của mình luôn sạch sẽ dường như là nhiệm vụ hàng đầu. Tuy nhiên, hãng giày Converse lại không nghĩ thế, họ đã tạo ra sản phẩm gây bối rối cho rất nhiều người hâm mộ.

Cụ thể, Converse vừa trình làng những đôi giày có vẻ ngoài bẩn như ai đó mang một năm nhưng không giặt cũng không giữ gìn hoặc bị bỏ xó đâu đó lâu ngày. Tuy nhiên, đừng nghĩ những đôi giày bẩn này là đồ bỏ đi, Converse ra giá sản phẩm của họ đến 70 bảng Anh (tương đương hơn 2 triệu VNĐ).

Thương hiệu trình làng sản phẩm mới với nội dung giới thiệu:

Những đôi Chuck cổ điển sẽ có sự thay đổi bằng cách biến nó trở nên lâu đời hơn bằng sản phẩm Converse Chuck Taylor All Star Smoke Low Top.

Vẻ lấm bẩn của những đôi Chuck này sẽ đem lại cảm giác vintage và đột phá hơn.

Với visual bẩn, có cảm giác đã đi nhiều năm, dĩ nhiên sản phẩm cũng sẽ được bán với giá cao hơn so với những đôi Chuck Taylor tiêu chuẩn.

Các fan của Converse cũng nhanh chóng quan tâm đến sản phẩm mới này, họ chia sẻ thông tin trên Twitter và bày tỏ sự thích thú:

Không thể tin được Converse lại bán những đôi giày bẩn úi xùi như thế này. Ý tôi là nếu họ muốn, tôi có thể gửi những đôi giày cũ cho họ và họ sẽ có lợi nhuận từ chính khách hàng thân thiết của mình.

Tôi xin phép thông báo về công việc kinh doanh mới của mình là làm bẩn giày của bạn.

Bỏ tiền mua một đôi giày bẩn thật sự khiến tôi bối rối quá. Không biết có lý do gì để mọi người mua chúng không nhỉ?

Tuy nhiên, đối với một số người hâm mộ giày, việc đôi giày trắng lấm bẩn lại như một kỷ niệm ghi dấu các chuyến đi, đôi giày càng bẩn chứng tỏ bạn là người năng động, đã đi qua nhiều nơi thú vị.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.