• Về đầu trang
Milu
Milu

Đế chế khổng lồ LVMH dừng sản xuất nước hoa, mỹ phẩm để chuyển sang sản xuất nước rửa tay

Thời trang

Tập đoàn LVMH - chủ sở hữu của hàng loạt thương hiệu đình đám thế giới như Christian Dior, Louis Vuitton, Fendi, Givenchy, Kenzo,… vừa cho biết họ sẽ bắt đầu sử dụng các chuỗi nhà máy của mình để sản xuất nước rửa tay trong bối cảnh thiếu hụt dung dịch khử khuẩn ở Pháp do dịch bệnh. Điều đáng nói, những loại gel này sẽ được công ty trao tặng miễn phí cho các cơ quan y tế tại Pháp cũng như các tổ chức chăm sóc sức khỏe khác ở châu Âu. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh căng thẳng do dịch bệnh càng lúc càng dâng cao và các sản phẩm khử trùng đang ngày một thiếu hụt trên toàn cầu.

Các sản phẩm phòng tránh bệnh dịch như gel rửa tay luôn trong tình trạng cháy hàng ở khắp mọi nơi

Cụ thể, công ty tuyên bố sẽ chuyển đổi dây chuyền chuyên sản xuất nước hoa và mỹ phẩm của mình để làm nơi sản xuất gel rửa tay khô. Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm hóa mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như Guerlain hay Dior sẽ tạm thời bị dừng sản xuất. Theo Forbes, đợt hàng sản xuất đầu tiên sẽ được thực hiện ngay trong tuần này. LVMH dự kiến sẽ sản xuất được 12 tấn nước rửa tay ngay trong tuần đầu tiên.

LVMH dự định sẽ góp công sức nhằm giải quyết phần nào nguy cơ thiếu hụt các sản phẩm khử khuẩn tại Pháp cũng như giúp đỡ nhiều người bảo vệ sức khỏe của họ trước sự lây lan của virus

Thông cáo báo chí của hãng đăng trên Twitter

Dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên toàn cầu, đặc biệt trong lúc này khi châu Âu được xem như “tâm điểm” của đại dịch bên ngoài Trung Quốc. Không chỉ vậy, các sản phẩm đề phòng dịch bệnh đang rơi vào tình trạng khan hiếm ở khắp mọi nơi đã khiến LVMH ngay lập tức đưa ra một động thái hết sức thiết thực.

Tin tức tập đoàn xa xỉ phẩm hàng đầu sản xuất gel rửa tay không chỉ thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang mà còn gây được tiếng vang khắp nơi. Nhiều người chắc hẳn phải rất tò mò không biết là sản phẩm thiết thực và quen thuộc do ông lớn này sản xuất có gì khác so với các sản phẩm thông thường hay không!

Xem thêm: Tuần lễ thời trang mùa dịch bệnh: Vẫn đông nghẹt từ ngoài đường đến trong show diễn

Theo: Vogue, USAtoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.