• Về đầu trang
Treng
Treng

Disney hợp tác với Allure Bridals tung ra BST váy cưới lấy cảm hứng từ các nàng công chúa cổ tích

Thời trang

Trở thành công chúa Disney là ước mơ của rất nhiều người, đặc biệt là các bé gái. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, các nhân vật hoạt hình gắn bó với tuổi thơ này còn được xúng xính trong những bộ váy rực rỡ, lộng lẫy. Ai lại không mong muốn một lần được thử những bộ cánh tuyệt vời đó cơ chứ!

Mới đây, ccfccxxf để cho ra mắt bộ sưu tập váy cưới lấy cảm hứng từ những nàng công chúa nổi tiếng. Những chiếc váy này sẽ khiến bạn cảm thấy bản thân giống như một nàng công chúa thực sự trong ngày trọng đại của mình.

Disney đã cho ra mắt tổng cộng 16 mẫu váy nằm trong hai bộ sưu tập để phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của hội chị em. Bộ sưu tập thứ nhất tên là "Disney Fairy Tale Weddings Collection" bao gồm 9 chiếc váy lấy cảm hứng từ các nàng công chúa Ariel, Cinderella, Rapunzel,... Các chiếc váy có giá dao động từ 1200 USD (27,960,000 VNĐ) đến 2500 USD (58,250,000 VNĐ). Bộ sưu tập này được bày bán tại 81 tiệm váy cưới trên khắp Canada, Hoa Kỳ và Puerto Rico.

1. Ariel

Chiếc váy cưới này được lấy cảm hứng từ nàng tiên cá Ariel. Các lớp vải tuyn mềm mại ôm sát cơ thể quyến rũ của cô dâu. Phần đuôi váy làm từ vải organza được xếp tầng tạo hiệu ứng 3D sống động khiến người ta liên tưởng tới những làn sóng nơi đại dương.

2. Aurora

Điểm nổi bật trong chiếc váy cưới lấy cảm hứng từ công chúa Aurora là tấm áo choàng với hoạ tiết ren tinh tế. Chiếc váy cúp ngực mềm mại, ngọt ngào được may bằng chất vải ren Alencon. Loại vải ren cao cấp cùng với hoạ tiết cầu kỳ khiến chiếc váy càng thêm phần sang trọng, mang đậm dấu ấn thời trang của Pháp.

3. Belle

Chiếc váy lấy cảm hứng từ công chúa Belle được lòng rất nhiều chị em bởi sự quyến rũ, lãng mạn. Váy cưới trễ vai cổ điển được tạo điểm nhấn bằng các hoạ tiết ren Alencon tinh tế. Phần thân váy được làm từ chất liệu vải satin sang trọng khiến người mặc mang một vẻ đẹp ấn tượng, quý phái.

4. Cinderella

Đây là chiếc váy cưới cổ chữ V ấn tượng được trang trí bằng hàng trăm viên pha lê lấp lánh cùng chất vải ren Alencon cầu kỳ, tinh tế. Phần tay váy làm tăng thêm vẻ đáng yêu, nữ tính. Thân váy được may từ chất vải tuyn mềm mại, lấp lánh khiến cô dâu như nàng Cinderella bước ra từ truyện cổ tích.

5. Jasmine

Chiếc váy lấy cảm hứng từ công chúa Jasmine gợi lên sự sang trọng, quý phái của hoàng gia. Chiếc váy được làm từ vải lụa Crepe cao cấp phối với hoạ tiết ren Venise tinh tế. Điểm nổi bật của chiếc váy này chính là phần đuôi váy làm từ ren có các hoạt tiết độc đáo, ấn tượng.

6. Pocahontas

Chiếc váy cưới này mang vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ của nàng Pocahontas. Lớp vải ren mềm mại khiến chiếc váy càng tăng thêm vẻ gợi cảm, quyến rũ.

7. Rapunzel

Cổ chữ V khoét sâu cùng phần tay váy điệu đà nữ tính khiến bất cứ cô gái nào cũng mê mẩn. Hoạ tiết ren cùng với chất liệu voan mềm mại mang đến một vẻ đẹp mơ màng tựa thế giới cổ tích.

Không chỉ vậy, đằng sau váy còn có hai dải ruy băng dài làm từ vải tuyn và được thắt nơ xinh xắn. Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến mái tóc mây vừa dài lại mềm mại của công chúa Rapunzel. Chiếc nơ này còn có thể thay thế tấm khăn voan cài tóc truyền thống.

8. Bạch Tuyết

Chiếc váy cưới lấy cảm hứng từ nàng Bạch Tuyết mang đậm nét truyền thống, cổ điển. Những bông hoa bằng ren lấp lánh được phủ lên lớp vải organza mềm mại khiến chiếc váy càng tôn lên vẻ dịu dàng, thanh lịch.

9. Tiana

Chiếc váy đuôi cá ôm sát cơ thể mang một vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng. Những lớp vải ren Alencon xếp tầng theo chiều dài của chiếc váy mang đến vẻ đẹp tuyệt vời pha trộn giữa thời trang hiện đại và cổ điển.

Bộ sưu tập còn lại của Disney là "Disney Fairy Tale Weddings Platinum Collection" bao gồm 7 mẫu váy và được bán độc quyền tại các cửa hàng Kleinfeld Bridal tại New York (Hoa Kỳ) và Toronto (Canada). Bộ sưu tập này đắt đỏ hơn so với "Disney Fairy Tale Weddings Collection". Các thiết kế có giá dao động từ 3500 USD (81,550,000 VNĐ) đến 10,000 USD (233,000,000 VNĐ).

10. Ariel

Vẫn là chiếc váy cúp ngực ôm sát quyến rũ cùng phần đuôi làm từ vải organza bồng bềnh, tuy nhiên mẫu thiết kế này chỉ bán độc quyền tại các cửa hàng Kleinfeld Bridal. Lý do khiến chiếc váy trở nên đặc biệt chính là phần chuỗi ngọc trai ở đằng sau tôn lên tấm lưng trần gợi cảm của cô dâu.

11. Aurora

Chiếc váy này được tạo ra từ hơn 100 yard (khoảng 91,4 m) vải tuyn thường và vải tuyn đính đá lấp lánh. Phần ngực được quây nhẹ cùng với các hoạ tiết ren Alencon và pha lê lung linh mang đến cảm giác bạn là một nàng công chúa thực sự.

12. Belle

Chiếc váy có cổ chữ V gợi cảm, trễ vai cùng hoạt tiết ren Venise cổ điển. Giống như những mẫu thiết kế khác trong bộ sưu tập, chiếc váy được lấy cảm hứng từ Belle cũng được đính rất nhiều đá lấp lánh, rực rỡ.

13. Cinderella

Đây có lẽ là viên ngọc sáng giá nhất trong bộ sưu tập này. Chiếc váy được thiết kế để kỷ niệm 70 năm của bộ phim hoạt hình kinh điển. Trong bộ sưu tập "Disney Fairy Tale Weddings Platinum Collection", chỉ duy nhất mẫu váy này có màu xanh bạc hà nhạt mơ màng.

Phần tay váy dài 3/4 cùng kiểu dáng trễ vai quyến rũ, dịu dàng. Không chỉ vậy, các lớp vải tuyn mềm mại còn được đính hơn 4600 viên pha lê và 4400 hạt cườm và kim sa khiến người ta liên tưởng đến sự lấp lánh của chiếc giày thuỷ tinh.

14. Jasmine

Vải lụa Mikado sang trọng ôm trọn lấy cơ thể của người phụ nữ tạo nên vẻ thanh lịch, kiều diễm. Loại vải này có độ sáng bóng nhẹ, tạo nên sự tinh tế cho váy cưới mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Phần hạt cườm lấp lánh được đính tỉ mỉ khiến chiếc váy càng thêm phần quý phái, sang trọng.

15. Bạch Tuyết

Vẻ đẹp ngây thơ và tinh tế của Bạch Tuyết được lột tả trọn vẹn trong kiểu váy này. Phần ren hoa nữ tính được đính hạt xinh xắn chính là điểm nổi bật của thiết kế này. Vải lụa Mikado sáng bóng, bay bổng cùng với lớp vải tuyn đính cườm bên ngoài tạo nên sự kết hợp tuyệt vời. Không chỉ vậy, chiếc nơ quá khổ phía sau tạo thành một điểm nhấn ấn tượng khiến ai cũng phải ngước nhìn.

16. Tiana

Mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ Tiana mang một vẻ đẹp cổ điển. Chiếc váy hơi xoè bồng kết hợp với những bông hoa và dây leo tinh tế, nhỏ nhắn cùng hàng nghìn hạt kim sa tạo ra hiệu ứng lấp lánh vào ban đêm.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.