• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Gucci đang bán quần jeans rách có vết cỏ lấm lem với giá hơn 32 triệu đồng

Thời trang

Hầu hết chúng ta đều quan trọng chuyện ăn mặc, đặc biệt là trang phục phải thẳng thớm, sạch sẽ, thơm tho. Nhưng hãng thời trang lớn như Gucci đã đi ngược lại với những nguyên tắc vốn có và cho ra mắt một sản phẩm gây tranh cãi thuộc Bộ sưu tập mùa Thu 2020, bao gồm những chiếc quần jeans rách kèm theo vết cỏ lấm lem trên đó.

Quần jeans rách là món đồ thời trang đã có từ lâu và các hãng thời trang khắp thế giới cũng mong muốn đẩy mạnh sản phẩm này. Đặc biệt, họ thường cho ra mắt những mẫu thiết kế "khó đỡ" nhằm thu hút chú ý của giới mộ điệu trên khắp thế giới. Ví dụ như năm 2017, nhà bán lẻ thời trang Nordstrom thông báo sẽ bán quần jeans dính bùn giả với giá 425 USD (hơn 9,8 triệu VNĐ) hay cửa hàng Onomichi Denim Project từ lâu đã bán những chiếc quần jeans second-hand cao cấp, đã được ai đó mặc trước ít nhất 1 năm.

Cận cảnh chiếc quần gây tranh cãi của nhà Gucci.

Với nhà mốt Ý, để cho ra đời những chiếc quần jeans có vẻ bẩn thỉu này, họ đã xử lý đặc biệt hiệu ứng loang màu và rách rưới của chiếc quần. Vì vậy mà giá thành cũng không hề dễ chịu chút nào, lần lượt là 765 USD (hơn 17,7 triệu VNĐ) và 1.400 USD (hơn 32 triệu VNĐ).

Trên trang web của mình, Gucci đã giới thiệu về sản phẩm mới:

Lấy cảm hứng từ phong cách grunge, dành riêng cho bộ sưu tập Thu Đông 2020, chiếc quần denim ống rộng này được làm từ bông hữu cơ, xử lý đặc biệt để tạo ra hiệu ứng loang màu và rách.

Khi ra mắt, chiếc quần nhanh chóng nhận về rất nhiều phản ứng trái chiều từ phía người mua sắm. Tuy nhiên, ngoài việc đưa ra những điểm độc đáo trong thiết kế, Gucci còn nhấn mạnh về lợi ích "sinh thái" của sản phẩm. Họ tuyên bố rằng chất liệu vải được làm từ bông hữu cơ và không sử dụng "hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu hoặc phân bón nhân tạo".

Cũng như các sản phẩm kỳ lạ từng được ra mắt trước đó, giá sản phẩm đắt đỏ khiến Gucci vấp phải nhiều câu hỏi từ phía cư dân mạng:

Gucci sản xuất quần jeans có vết loang cỏ với giá 1400 USD. Mua một chiếc quần jeans cũ kỹ rồi mặc ra ngoài 10 phút?

Gucci bị điên với chiếc quần dính vết cỏ này hay gì. Tôi có thể tạo ra chiếc quần jean tương tự một cách miễn phí trong vườn nhà mình.

Đại đa số sau khi nhìn thấy chiếc quần, họ đơn giản thả "haha" vì đâu phải ai cũng có tiền mua chiếc quần jeans giá 32 triệu VNĐ và quan tâm tới những phát kiến ngộ nghĩnh của Gucci.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.