• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Hướng dẫn thời trang đơn giản Nên/Không Nên dành cho các chàng trai

Thời trang

Gần đây, một nhà sáng tạo nội dung tên là Jessica Saia đã được The Bold Italic mời tham gia một chương trình quảng bá thời trang dành cho nam giới. Sau khi suy nghĩ kỹ, Saia đã hợp tác với Isla Bell Murray và cho ra đời một dự án vô cùng sáng tạo. Đó là bộ ảnh nói về những bộ trang phục "Nên mặc", "Không nên mặc" và "Xin đừng mặc".

Quần short

Nên mặc: quần short
Không nên mặc: quần lửng
Xin đừng mặc: quần short bó

Áo phông trắng

Nên mặc: một chiếc áo phông cổ tròn vừa vặn và đơn giản
Không nên mặc: áo cổ V
Xin đừng mặc: một chiếc áo có cổ chữ V xẻ sâu đến mức nhìn thấy hết bụng

Trong cuộc phỏng vấn với Bored Panda: "Nó nghe vui vẻ và thú vị hơn là chỉ chụp ảnh quần áo thông thường. Tôi có một người bạn may chiếc cổ chữ V siêu sâu và người bạn Luke của tôi làm mẫu cho các bức ảnh. Đó chắc chắn là một trong những dự án thú vị nhất mà tôi từng tham gia."

Sandal

Nên mặc: một đôi sandal kinh điển
Không nên mặc: đi sandal với tất
Xin đừng mặc: đi tất ra ngoài sandal

Đồng hồ

Nên đeo: một chiếc đồng hồ đơn giản, thời trang
Không nên đeo: một chiếc đồng hồ quá nhỏ
Xin đừng đeo: một chiếc đồng hồ to bự được buộc vào tay bạn bằng dây giày

Cô chia sẻ thêm: "Chắc chắn tôi không phải là một chuyên gia thời trang nhưng thật buồn cười khi nhìn thấy một anh chàng mặc chiếc quần short quá ngắn hay mang vớ trùm qua ngoài dép. Cơ mà có đúng là rất nhiều người dường như không hề quan tâm đến vẻ ngoài và tủ quần áo của họ. Có nhiều chàng trai ở San Francisco thường mặc bất cứ cái gì mà họ được tặng chiếc logo ở trên đó và tôi thấy nó khá là kỳ quặc. Nhưng biết sao được, mỗi người có một ưu tiên khác nhau. Ví dụ như là đối tác của tôi ngày nào cũng mặc đồ giống như các nhân vật hoạt hình mà không gặp vấn đề gì."

Áo sơ mi

Nên mặc, một chiếc áo sơ mi bình thường, vừa vặn, với hai khuy áo ở cổ
Không nên mặc: một chiếc áo sơ mi đính họa tiết với hai khuy trên cổ áo
Xin đừng mặc: áo sơ mi crop-top

Kính râm

Nên đeo: một cái kính râm ngầu, thời thượng
Không nên đeo: cái loại kính râm này
Xin đừng đeo: bất cứ loại kính râm nào được đeo ngược ra sau đầu giống Guy Fieri

Đối với những người đã tìm được phong cách của mình, Saia khuyên họ nên thử kết hợp món đồ mình thích với cái mới. Cô kể thêm: "Mọi người đều có món đồ yêu thích của mình, hãy nghĩ xem bạn thích gì về nó và cố gắng tìm những thứ có những yếu tố đó. Ngoài ra, thử một loại áo khoác hoặc quần mà bạn chưa từng mặc trước đây có thể tạo ra sự bất ngờ. Cho dù bạn đang theo đuổi phong cách gì thì yếu tố quan trọng nhất chính là sự vừa vặn. Bên cạnh đó, hãy nhớ rằng ngành công nghiệp thời trang là ngành gây ô nhiễm lớn thứ hai trên thế giới, chỉ sau ngành công nghiệp dầu mỏ. Do vậy, ta nên mua ở các cửa hàng đồ cũ thì hơn."

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.