• Về đầu trang
Đài Đài
Đài Đài

Không thể tin nổi 10 người nổi tiếng này chỉ mặc mỗi một bộ đồ hàng ngày

Cuộc sống

Cuộc sống là một chuỗi những sự lựa chọn khó khăn. Bây giờ có phải lúc nên thay đổi nghề nghiệp không? Làm sao mình biết được nàng có phải là người ấy? Dĩ nhiên, trong danh sách dài này hẳn phải có thêm câu hỏi hôm nay mình nên mặc gì?

Những quý ông quyền lực trên thế giới từ người đứng đầu về công nghệ, các nhà thiết kế thời trang đến tổng thống hay các giáo hoàng, đã cố giảm bớt đi số lượng những lựa chọn khó quyết hàng ngày, trong đó có chuyện ăn mặc. Nhưng như ca khúc Freewill (Ý chí Tự do) của Rush đã nói: "Nếu quyết định của bạn là không gì cả, thì bản thân nó đã là một quyết định rồi."

1. Mark Zuckerberg

mark

Bộ đồ này nhìn đẹp đấy nhỉ.

Hằng ngày, Mark Zuckerberg - CEO của Facebook và đồng thời là ứng cử viên Tổng thống năm 2020, đều mặc một chiếc áo phông màu xám. Như Mark đã giải thích vào năm 2014:

Tôi thực sự rất muốn cuộc sống của mình trở nên thật gọn gàng và để đạt được điều đó thì số quyết định mà tôi cần đưa ra mỗi ngày phải ở mức tối thiểu, điều này áp dụng với tất cả mọi thứ, trừ việc làm thế nào để phục vụ cộng đồng tốt hơn.

Đây cũng là một trong những ví dụ cơ bản nhất về việc đưa ra quyết định của con người: Mark đã tạo nên một trang web mà chúng ta quyết định sẽ dành 80.000 năm tiếp theo để gắn bó mỗi ngày.

2. Barack Obama

president obama

Obama coi bộ rất vui khi mặc mấy bộ như thế này.

Dạo gần đây Barack Obama được biết đến với chuyện mất một hay hai cái nút áo khi đi ra ngoài. Nhưng người quan sát nhạy bén sẽ nhận thấy rằng người đàn ông này thường chỉ mặc mỗi bộ vest màu xám hoặc hải phục. Quyết định của Barack Obama khi đơn giản hóa tủ quần áo của mình cũng như lời tuyên bố của Mark: "Tôi đang cố gắng giảm bớt những sự lựa chọn". Ông chia sẻ với Vanity Fair:

"Tôi không muốn quan tâm quá nhiều vào việc mình sẽ ăn hay mặc gì - bởi vì tôi có quá nhiều quyết định khác cần phải được đưa ra".

3. Simon Cowell

simon cowell

Rất đẹp và thời trang.

Simon Cowell - vị giám khảo thường xuyên đưa ra những nhận xét nặng nề nhất trong lịch sử các chương trình âm nhạc sống còn, vẫn hay khoe về hình ảnh của mình. Đồng phục hằng ngày của ông dường như được thay đổi theo từng chương trình. Khi mùa đầu tiên của American Idol được công chiếu, chiếc áo cổ chữ V khoét sâu thường xuyên được ông trưng diện. Gần đây thì bộ đồng phục được thay đổi thành một bộ vest cùng với chiếc áo sơ mi một nút hở.

4. Tom Ford

tom ford

Đây hẳn là một phong cách ăn mặc đơn giản và không bao giờ lỗi thời đối với những quý ông nhỉ?

Ừ thì liệu tủ quần áo của Tom Ford còn gì ngoài những bộ đồ hiệu Tom Ford nữa không? Cho dù ông làm một nút thắt cà vạt lụa đen, diện một bộ đồ trang trọng với chiếc nơ xinh xắn hay quyết định để chiếc áo hải phục gia công hở ra vài nút - ông vẫn là một trong những thợ may yêu thích của chính mình với thiết kế hoàn hảo nhất.

5. Giorgio Armani

giorgio armani

Nhà thiết kế người Ý chào khán giả vào cuối buổi trình diễn thời trang Giorgio Armani Women's Spring năm 2017.

Nếu bạn thử hỏi bất kỳ một ai câu hỏi: "Ai là nhà thiết kế thời trang làm nên những bộ quần áo đẹp nhất thế giới?", thì rất có thể, câu trả lời sẽ đều là Giorgio Armani. Nhưng bản thân người đàn ông này lại ít khi xuất hiện với các trang phục sành điệu, đương nhiên là trừ các sự kiện thảm đỏ. Cho dù thế nào đi chăng nữa, ông vẫn kiên quyết bám dính lấy bộ đồng phục hải quân thoải mái và chiếc áo len mỏng tối màu.

6. Michael Kors

michael kors

Nhà thiết kế Michael Kors

Nhà thiết kế thời trang huyền thoại này hiếm khi bị bắt gặp dù là ở trong nhà hay ngoài trời mà thiếu đi chiếc kính phi công tối như đêm đen. Phần còn lại của trang phục cũng rất dễ đoán, một bộ vest đen, áo phông đen và đôi giày lười cũng đen nốt. Đó là sự kết hợp lý tưởng của phong cách thời trang cao cấp và thời trang bình dân.

7. Riccardo Tisci

riccardo tisci

Nhà thiết kế Riccardo Tisci

Tới đây, chúng ta đã lờ mờ nhận ra những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới đều vứt hết thiết kế của họ trong tủ quần áo và ưa chuộng lối trang phục tối giản có phần khắc khổ. Riccardo Tisci - cựu giám đốc của Givenchy cũng không phải là ngoại lệ. Mỗi ngày, anh đều mặc chiếc áo thun đen, quần đen và đôi giày thể thao màu trắng.

8. Tom Wolfe

tom wolfe

Tác giả Tom Wolfe tham dự Trophee Des Arts Gala 2012 tại The Plaza Hotel vào ngày 30 tháng 11 năm 2012 ở New York.

Tom Wolfe - một trong những gương mặt xuất chúng của ngành báo chí, đã mặc những bộ đồ vest trắng suốt cuộc đời ông kể từ năm 1962. Cá là ông đã phải rất thận trọng với tách cà phê mỗi sáng. Nghĩ đến cảnh ông chẳng may làm đổ tách cà phê… ôi thế là đi tong bộ đồ nhỉ?!

9. Steve Jobs

steve jobs

CEO Tập đoàn Apple, Steve Jobs ra mắt keynote address tại Macworld Expo 2005 vào ngày 11 tháng 1 năm 2005, San Francisco, California.

Có nhiều lời nhận định cho rằng một vị thiên tài quá cố Steve Jobs có hơn cả trăm chiếc áo cổ rùa độc quyền. “Đó là những gì tôi mặc.” – ông nói với Walter Isaacson, một người ghi chép tiểu sử. “Tôi có đủ áo cổ rùa cho đến cuối cuộc đời”. Và điều đó đã thực sự trở thành sự thật.

Mong ông an nghỉ, Steve – vì phong cách ăn mặc độc nhất vô nhị cùng tính năng kháng nước của ông sẽ không thể biến đi đâu được.

10. Giáo hoàng Phanxicô

the pope

Những kiểu dáng này vừa dễ mặc lại không gây nhàm chán.

Giáo hoàng Phanxicô là người cuối cùng trong danh sách này. Đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý đúng không?

Theo: bestlifeonline
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.