• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kim Kardashian đổi tên dòng đồ lót mới sau cơn bão dư luận

Thời trang

Bộ sưu tập của Kim được đặt tên là ''Kimono Solutionwear'', dựa theo tên của quốc phục Nhật Bản khiến Kim phải đối mặt với những lời chỉ trích gay gắt đến từ cư dân mạng ngay sau khi ngôi sao chương trình truyền hình thực tế tiết lộ trên tài khoản instagram vào ngày 25 tháng Sáu.

Cư dân mạng đã buộc tội Kim chiếm đoạt văn hóa và nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho từ Kimono - tên của một loại trang phục truyền thống của Nhật Bản.

covee 770x409

Sau vài ngày im lặng, Kardashian đã bất chấp giữ cái tên "Kimono" cho bộ sưu tập đồ lót định hình đầu tay của mình. Cô tiết lộ thông qua một tuyên bố với The New York Times rằng Kim không quan tâm đến những bình luận trái chiều.

"Tôi hiểu và tôi tôn trọng sâu sắc về tầm quan trọng của Kimono trong văn hóa Nhật Bản" Kim K nói.

Kim Kardashian giải thích rằng cô đã chọn cái tên Kimono như là "Một cái gật đầu đồng tình với vẻ đẹp và gom góp tất cả mọi chi tiết vào bộ quần áo."

Tuy nhiên sau những bình luận chỉ trích rất gay gắt, Kim Kardashian rõ ràng đã nhượng bộ trước sự phản đối của công chúng và quyết định sẽ đổi tên bộ sưu tập đồ lót mới.

"Tôi sẽ ra mắt thương hiệu Solutionwear dưới một cái tên mới", Kim Kardashian đã viết trong một bài đăng trên Instagram vào thứ Hai.

Kim muốn cộng đồng ghi nhận sự phát triển của cô ấy với tư cách là một doanh nhân "giao lưu trực tiếp với người hâm mộ và công chúng", "luôn luôn lắng nghe, học hỏi và phát triển - Tôi rất trân trọng niềm đam mê và những quan điểm đa dạng mà mọi người bày tỏ đến tôi."

View this post on Instagram

Being an entrepreneur and my own boss has been one of the most rewarding challenges I’ve been blessed with in my life. What’s made it possible for me after all of these years has been the direct line of communication with my fans and the public. I am always listening, learning and growing - I so appreciate the passion and varied perspectives that people bring to me. When I announced the name of my shapewear line, I did so with the best intentions in mind. My brands and products are built with inclusivity and diversity at their core and after careful thought and consideration, I will be launching my Solutionwear brand under a new name. I will be in touch soon. Thank you for your understanding and support always.

A post shared by Kim Kardashian West (@kimkardashian) on

Kardashian giải thích thêm rằng cô đã công bố tên thương hiệu tuần trước "với ý định tốt nhất trong suy nghĩ của tôi. Các thương hiệu và sản phẩm được xây dựng với tính toàn diện và đa dạng từ cốt lõi của chúng sau khi suy nghĩ và cân nhắc vô cùng cẩn thận."

Kim Kardasian tuyên bố:

"Là một doanh nhân và chính mình làm chủ là một trong những phần thưởng thách thức nhất mà tôi đã được ban phước trong cuộc đời. Sau những năm vừa qua tôi đã có thể lắng nghe những ý kiến từ fans và cộng đồng. Tôi luôn lắng nghe, học hỏi và phát triển - Tôi rất trân trọng niềm đam mê và quan điểm đa dạng mà mọi người mang đến cho tôi. Khi tôi công bố tên của dòng đồ lót định hình mới, tôi luôn có ý định tốt nhất trong tâm trí. Các thương hiệu và sản phẩm được xây dựng với tính toàn diện và đa dạng từ cốt lõi của chúng sau khi suy nghĩ và cân nhắc vô cùng cẩn thận. Tôi sẽ ra mắt thương hiệu Solutionwear của mình dưới một tên mới. Tôi sẽ công bố sớm thôi. Cảm ơn vì đã luôn thông cảm và hỗ trợ tôi."

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.