• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

LEGO x Adidas ZX 8000: Khi hai ông lớn 'song kiếm hợp bích' tạo cơn sốt mới khiến hội mê giày điên đảo

Thời trang

Sau những tiết lộ ban đầu khiến cả thế giới trông ngóng, mới đây, Adidas đã tiết lộ cái nhìn rõ hơn về siêu phẩm kết hợp giữa LEGO x adidas ZX 8000, cùng sự hỗ trợ của Sean Wotherspoon, nhà thiết kế đứng sau thành công của Nike Air Max 1/97 và hiện đang hợp tác với Adidas.

Hình ảnh được công bố của siêu phẩm LEGO x adidas ZX 8000.

Đăng tải lên Instagram, nhà đồng sáng lập Round Two đã khoe một chiếc túi mà anh nhận được, bên trong có một chiếc hộp được làm từ những viên gạch nhựa nổi tiếng của LEGO.

Chiếc hộp đựng giày cũng được tỉ mỉ tạo thành từ các mảnh LEGO.
Màu sắc của sản phẩm mới vô cùng rực rỡ.

Ngoài ra, trong sự kết hợp lần này LEGO và Adidas còn tạo ra một Minifigure (nhân vật của LEGO) mô phỏng theo chân dung của nhà thiết kế đại tài Sean Wotherspoon.

Sean Wotherspoon trong tạo hình dạng LEGO.

Đôi giày siêu phẩm mới ra mắt là một phần trong dự án A-ZX đang được thực hiện bởi gã khổng lồ giày thể thao từ Đức. Đôi giày này được trang trí bằng một loạt các chi tiết lấy cảm hứng từ khối LEGO từ đế cho đến phần lưỡi gà giày. Ngoài biểu tượng 3 sọc nổi tiếng đến từ nhà Adidas, các màu sắc xanh, đỏ, vàng đặc trưng của LEGO cũng được kết hợp vô cùng bắt mắt.

Cận cảnh đôi giày khiến hội "thần kinh giày" chú ý.

Từ sau khi có thông tin về dòng sản phẩm kết hợp của 2 thương hiệu được yêu thích trên thế giới, "hội thần kinh giày" đã vô cùng háo hức chờ đợi. Hiện nay, những hình ảnh đầu tiên về LEGO x adidas ZX 8000 đã không làm họ thất vọng.

Siêu phẩm giày thể thao LEGO x adidas ZX 8000 sẽ chính thức phát hành vào ngày 25/9 với giá 139 USD (hơn 3,2 triệu VNĐ). Hội mê giày Việt Nam liệu có mê mẩn đôi giày cực kỳ sáng tạo này không?

Theo: Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.