• Về đầu trang
Chym Chung
Chym Chung

Người mẫu mắc hội chứng Down hy vọng trở thành thiên thần của Victoria's Secret

Thời trang

Đây là Madeline Stuart. Cô trở nên nổi tiếng khi là người mẫu mắc hội chứng Down thứ hai trong lịch sử được mời trình diễn tại Tuần lễ Thời trang New York (New York Fashion Week).

Chỉ trong Tuần lễ thời trang New York vừa qua, Stuart đã trình diễn trên 8 sàn diễn thời trang, và đồng thời cô cũng ra mắt bộ sưu tập thứ ba trong hãng thời trang của riêng mình, 21 Reasons Why.

"Tôi bước chân vào con đường người mẫu khi tham gia một buổi trình diễn thời trang vào năm 2014 và đã vô cùng phấn khích", cô nhớ lại. "Tôi đã nói với mẹ mình rằng tôi muốn trở thành một người mẫu và bà đã đưa tôi đi chụp hình. Khi chúng tôi đăng ảnh lên trên Facebook, đã có 7,2 triệu người xem chỉ trong vài ngày."

Mẹ của cô, Rosanne Stuart, nói với WWD: "Con bé không cần bất cứ sự chuẩn bị nào. Nó lúc nào sẵn sàng. Đó là tất cả với con bé. Nó yêu sàn catwalk. Nó ở sau cánh gà mọi lúc. Con bé muốn bước ra, nhanh chóng làm tóc và trang điểm và nó vô cùng phấn khích. Nếu họ muốn con bé nghiêm túc, con bé sẽ nghiêm túc. Họ luôn muốn con bé được đám đông quan tâm."

Trong một ngành cần nhiều thời gian để phát triển, Stuart luôn tập trung vào sự tiến bộ. "Trở ngại lớn nhất là làm cho các công ty nhận ra rằng sự đa dạng chính là tương lai và không cần lo lắng khi sử dụng tôi và các người mẫu khác cho sự đa dạng đó trong các chiến dịch", Stuart nói với As / Is.

"Tôi xứng đáng được đối xử giống như những người mẫu khác. Tôi làm việc chăm chỉ không thua kém bất kì ai."

Bất chấp những trở ngại, người con gái 21 tuổi này không có kế hoạch dừng lại: "Để vượt qua những rào cản thời trang, tôi chỉ biết mình cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để chứng minh tôi xứng đáng với thời gian và năng lượng của họ. Mục tiêu lớn nhất của tôi là được sải bước trên những sàn diễn quy mô trên khắp thế giới cho những nhà thiết kế lớn nhất, và hi vọng một ngày nào đó tôi sẽ trở thành một trong những thiên thần của Victoria's Secret. "

https://www.instagram.com/p/BnmTXIeBIA8/?utm_source=ig_embed

Những người như @holmanthompson, cho rằng Madeline thật sự "một nguồn cảm hứng", mặc dù không thể giúp được gì cho cô, nhưng đã vô cùng xúc động và ủng hộ cho sự đa dạng:

@JGaukel tweet NYFW đã may mắn như thế nào khi có một ngôi sao như vậy:

Người dùng này cho rằng Stuart "FabYouLous" (tuyệt vời) và thành thật mà nói, đúng như vậy:

Và @AmandaWAGOASH ca ngợi cô đã phá vỡ các rào cản về sự khác biệt

Thật cảm phục đối với cô gái mới chỉ 21 tuổi này! Còn bạn, bạn nghĩ gì về cô ấy? Chia sẻ cùng Lost Bird nhé!

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.