• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhà thiết kế Stella McCartney gây tranh cãi khi sử dụng hình ảnh của Meghan Markle để quảng bá thương hiệu

Thời trang

Nhà thiết kế nổi tiếng 48 tuổi đã sử dụng hình ảnh của công nương hoàng gia để quảng cáo chiếc áo khoác đắt tiền trên tài khoản Instagram của cô.

Stella McCartney nói:

Thật vinh dự khi Nữ công tước xứ Sussex mặc chiếc áo khoác mới nhất trong bộ sưu tập Fall/Winter 2019 của chúng tôi. x Stella.

Stella McCartney used an image of the royal to advertise the coat on her Instagram account

Dù vậy, nhà thiết kế đã xóa bài đăng sau khi nó gây ra phản ứng dữ dội từ những người sử dụng mạng xã hội. Stella bị chỉ trích là ''vô cảm'', ''không phù hợp'' và ''không đúng mục đích''.

Một người dùng Instagram đã nói:

Ngày tưởng niệm là để tôn vinh những người đã chiến đấu cho đất nước chứ không dùng cho mục đích quảng cáo. Quá phản cảm.

Sử dụng Ngày Tưởng nhớ để quảng cáo quần áo thể hiện sự thiếu tôn trọng! Điều này quá sai rồi.

Linzi-mct

Đây không phải là thời điểm thích hợp để bán quần áo đâu. Tôi mong chị suy nghĩ thấu đáo hơn, Stella.

Aly-b-yyc
Meghan Markle (flanked by the Countess of Wessex and Sir Timothy Laurence), wore a £1,545 belted wool Stella McCartney coat to watch the poignant Remembrance Sunday commemorations from a balcony at the Cenotaph in Whitehall

Vẫn chưa xác định được liệu Nữ công tước đã tự mua chiếc áo khoác hay chính nhà thiết kế tặng nó. Cánh nhà báo đã cố gắng liên lạc Stella McCartney để phỏng vấn.

Được biết, Nữ công tước xứ Sussex từ lâu đã là người hâm mộ trung thành của nhãn hàng thời trang cao cấp Stella McCartney. Meghan đã thay một bộ váy McCartney cho buổi tiệc tối của cô tại Frogmore House sau đám cưới đình đám với Hoàng tử Harry vào tháng 5 năm 2018.

Kết quả hình ảnh cho McCartney cho buổi tiệc tối của cô tại Frogmore House

Vào tháng 6, Nữ công tước đã mặc chiếc váy hãng Stella McCartney màu đen trị giá 800 bảng cho lần xuất hiện chính thức thứ ba sau khi sinh bé Archie.

Trong Lễ tưởng niệm này, chính Meghan cũng bị dư luận chỉ trích khi sao chép phong cách của mẹ chồng quá cố một cách vô cùng rập khuôn trong khi chị dâu lại vô cùng nền nã.

Kết quả hình ảnh cho meghan markle remembrance day diana copy
Kết quả hình ảnh cho meghan markle remembrance day diana

Có vẻ nhất cử nhất động của Nữ công tước xứ Sussex đều bị soi rất kỹ. Không biết đến bao giờ Meghan mới được lòng công chúng như mẹ chồng Diana đây?

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.