• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ông bà chủ tiệm giặt ủi Đài Loan U90 vẫn ăn mặc sành điệu khiến giới trẻ 'chạy dài'

Thời trang

Bạn sẽ chẳng bao giờ quá già để thể hiện khía cạnh "cool ngầu" nhất trong mình. Tuổi tác chỉ là một con số và bạn luôn có cơ hội để trở nên thật trẻ trung. Như câu chuyện của ông bà chủ tiệm giặt ủi dưới đây, dù đã U90 nhưng trở nên nổi tiếng khắp thế giới nhờ những tấm ảnh lung linh cùng các item thời trang không thua kém gì fashionista.

Ccách tạo dáng của ông bà rất chuyên nghiệp.

Ông Wan Ji, 83 tuổi và bà Siou E, 84 tuổi, là chủ một cửa hàng giặt ủi tại Đài Loan, đồng thời cũng là 2 nhân vật chính trên trang Instagram có tên @wantshowasyoung (Tạm dịch: Muốn thể hiện như khi còn trẻ). Tên trang Instagram của ông bà cũng đã cho thấy ao ước được sống hoài những ngày trẻ trung và cách mà họ thể hiện điều đó là ăn mặc thật thời trang.

Cháu của họ là người tạo ra trang Instgram và giúp ông bà thực hiện bộ ảnh này.

Bối cảnh cũng đơn giản là cửa hàng giặt ủi, nơi họ làm việc trong nhiều năm.
Cách phối quần áo hợp thời trang.

Lúc đầu, ông Wan Ji lập tức tán thành ý tưởng chụp ảnh này trong khi bà Siou E lại hơi e dè vì cho rằng mình đã già, xấu xí và nhăn nheo.

Mặc dù rất thích chụp ảnh nhưng họ vẫn ngượng ngùng khi có hàng xóm hỏi han. Ông bà thường kể với hàng xóm là do cháu ngoại bắt họ phải làm thế.

Quần áo mà họ diện không đến từ các thương hiệu đắt tiền mà chính là đồ đạc trong tiệm giặt ủi. Có khoảng 300 bộ quần áo đã bị quên lãng trong cửa hàng giặt ủi này. Hầu hết chúng đã nằm im không người đến nhận hơn 10 năm qua.

Do đó các item thời trang đều có phong cách vintage.

Wan Ji khá thích mặc áo sơ mi để thể hiện sự lịch lãm của mình còn bà Siou E là một tín đồ thời trang khi còn trẻ và một số bộ quần áo là từ tủ đồ cũ của bà.

Mặc dù họ chẳng biết hơn 30.800 người theo dõi trên Instagram là ai nhưng ông bà rất vui vẻ khi các bài đăng và ảnh của mình xuất hiện trên nhiều mặt báo trực tuyến trong nước và thế giới.

Mỗi bức ảnh đều có thể thấy nụ cười rạng rỡ của cả hai, dù đã lớn tuổi nhưng tình yêu dành cho nhau và với thời trang đã giúp họ sống lại những năm tháng trẻ trung trước đây.

Cộng đồng mạng trong và ngoài nước cũng ủng hộ ông bà qua những lời chúc sức khoẻ, những cái like và theo dõi cặp đôi trên mạng xã hội. Nhiều người còn phải "ồ quao" vì cách kết hợp trang phục rất bắt mắt của cụ ông và cụ bà, họ khẳng định phong cách của ông bà rất ngầu và truyền cảm hứng cho họ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.