• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Rộ mốt mua mũ có tấm che trong suốt vừa trendy vừa an toàn giữa mùa dịch Covid-19

Thời trang

Khi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV-2 diễn ra, khẩu trang trở nên được ưa chuộng và là món ''phụ kiện'' không thể thiếu mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, cung không đủ cầu khiến nhiều người phải tự mày mò để ''chế tạo'' một chiếc khẩu trang riêng cho mình, từ đó, chiếc mũ có tấm che trong suốt được ra đời và được ưa chuộng vì tính tiện dụng lại vô cùng trendy.

Được đặt tên là mũ chống dịch, sản phẩm này có giá trên thị trường dao động từ 70.000-150.000 tuỳ chất liệu. Với dòng giới thiệu ''giúp bé hạn chế sự tiếp xúc nước bọt từ người đối diện rơi vào mặt để tránh lây nhiễm dịch Covid-19, hết dịch có thể chống nắng, bụi'', chiếc mũ này hiện đang rất được ưa chuộng trên nhiều shop online. Ngoài ra, mũ còn được sản xuất ở Việt Nam với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau phù hợp từ trẻ em đến người lớn.

Sản phẩm có hai bộ phận bao gồm một chiếc mũ thông thường đính kèm tấm nylon cứng bao quanh mặt người dùng. Nếu bị bẩn, chúng ta có thể tháo rời ra để vệ sinh sạch sẽ mà không tốn nhiều công sức. Ngoài ra, có một phiên bản cao cấp hơn với miếng chắn được làm bằng nhựa, tuy nhiên, cả nylon lẫn nhựa đều không có tác dụng kháng khuẩn.

Không những Việt Nam, Hàn Quốc cũng là đất nước đang chuộng sản phẩm này. Những khu vực sầm uất như Dongdaemun hay Myeongdong cũng bày bán mũ tai bèo chống bụi bẩn với giá 16.000 won (hơn 300.000 VNĐ). Để chắc chắn hơn, nhiều bạn trẻ xứ sở kim chi cũng đã mang thêm khẩu trang ở trong, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm virus.

Tại Việt Nam, một số ngôi sao nổi tiếng và influencer đã tin tưởng sử dụng sản phẩm này như stylist Kelbin Lei hoặc hot mom Ngọc Mon. Có lẽ chiếc mũ độc đáo và tiện dụng này sẽ sớm được phổ biến tới nhiều người hơn.

Dan mang Viet ro mot mua mu co tam che trong suot phong dich hinh anh 3 MU3.jpg

Đọc thêm: 'Trào lưu' ấm lòng: Người dân cả nước đồng lòng quyên góp ủng hộ Chính phủ phòng chống dịch Covid-19

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.