• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Sốc: Người mẫu nam vấp ngã ngay trên sàn diễn thời trang sau đó qua đời tại bệnh viện

Thời trang

Người mẫu nam Tales Soares 26 tuổi đang trình diễn cho hãng thời trang Ocksa tại Tuần lễ thời trang Sao Paulo, Brazil trên sàn catwalk thì bất ngờ té ngã và bất động. Tất cả đều được quay lại qua đoạn video dưới đây:

Trong video chúng ta có thể thấy khi Tales ngã xuống mọi người vẫn nghĩ đó là một lỗi nhỏ và anh sẽ đứng dậy ngay. Nhưng khi không thấy nam người mẫu không có động tĩnh gì thì tất cả đều phát hoảng và gọi ngay đội y tế đến cấp cứu.

tales soares e1556483157805

sei 645860691

Tuy nhiên khi nam người mẫu bắt đầu sùi bọt mép và tình hình trở nên xấu hơn nên đội y tế gấp rút đưa anh Tales vào bệnh viện.

sei 645860841

Đáng buồn là sau khi nam người mẫu này được đưa đến bệnh viện thì anh đã tử vong.

sei 645814551

Hình ảnh cuối cùng của nam người mẫu

Em gái anh nghẹn ngào chia sẻ: "Anh trai của tôi chưa từng có tiền sử mắc bệnh dộng kinh hoặc bệnh lạ mà gia đình không biết. Trước show trình diễn Tales còn video call cho tôi và mẹ. Anh ấy luôn ăn uống lành mạnh, tập gym và yoga mỗi ngày"

tales cotta 27042019204837398

MGT Base Agency tuyên bố: "Chúng tôi nhấn mạnh rằng Tales không bao giờ phàn nàn về các vấn đề sức khỏe. Anh ấy có chế độ ăn uống lành mạnh (Tales ăn chay), không sử dụng các chất kích thích và được khám sức khỏe trước khi nhận show trình diễn"

unnamed

Hiện tại cảnh sát đang mở cuộc điều tra nguyên nhân cái chết thực sự của Tales.

Theo: metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.