• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Supreme bắt tay với hãng son Path McGrath cho ra mắt phiên bản son độc nhất vô nhị

Thời trang

Mới đây, thông tin Supreme - thương hiệu thời trang đường phố đình đám của Mỹ và make up artist Path McGrath - người sở hữu hãng mỹ phẩm cùng tên cho ra mắt sản phẩm kết hợp khiến công chúng xôn xao.

Suốt 26 năm thành lập và phát triển, Supreme thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm hợp tác với thương hiệu khác nhưng đây là lần đầu tiên dấu ấn Supreme xuất hiện trên một thỏi son. Được biết, Supreme x Pat McGrath Labs sẽ chỉ có tại SupremeNewYork.com, theo thông tin từ phía của McGrath. Hiện vẫn chưa có thông tin về thời điểm phát hành hoặc giá của thỏi son này.

Thỏi son đặc biệt sẽ được ra mắt vào mùa Thu-Đông năm nay và chỉ có một màu đỏ duy nhất: SUPREME, một “màu đỏ tươi mang tính biểu tượng” do chính Mother Makeup - Path McGrath thiết kế dành riêng cho thương hiệu. Vốn sở hữu công thức MatteTrance™ độc quyền, thỏi son này sẽ mang đến cho người dùng một đôi môi mềm mịn như nhung với chất son lì lâu trôi.

Trong quá khứ, Supreme từng gây bão dư luận khi tung ra loạt sản phẩm collab với các thương hiệu đình đám khác như Supreme x Oreo, Supreme x Colgate hay Supreme Chucky Doll. Chính vì thế, sản phẩm bắt tay của Supreme và Path McGrath hứa hẹn sẽ cháy hàng trong vòng một nốt nhạc bởi dòng son MatteTrance™ của makeup artist này vốn rất được chị em phụ nữ ưa chuộng.

Đọc thêm: Váy cưới kiểu dáng kimono đang là xu hướng được ưa chuộng tại Nhật Bản

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.