• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Thời trang đi trước thời đại trong 'Tân dòng sông ly biệt'

Phim ảnh

1. Kiểu tóc

Trong phim, nàng "én nhỏ" Triệu Vy vào vai Lục Y Bình - cô gái thông minh, xinh đẹp với phong cách giản dị mà không kém phần hiện đại. Xuyên suốt bộ phim, Y Bình trung thành với kiểu tóc kẹp mái chéo. Chỉ với 2 chiếc kẹp tóc màu trắng, cô đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Nhắc đến Tân dòng sông ly biệt, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một Y Bình xinh đẹp, giản dị, hồn nhiên và ngây thơ với chiếc kẹp tóc tinh nghịch cài nhẹ trên mái tóc.

Lục Y Bình (Triệu Vy) và Hà Thư Hoàn (Cổ Cựu Cơ) trong "Tân dòng sông ly biệt".

Các kẹp tóc này cũng được nhiều diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hollywood "học tập".

2. Áo khoác

Tân dòng sông ly biệt không chỉ đi trước thời đại về kiểu tóc mà còn lăng xê những bộ trang phục bảy sắc cầu vồng không hề kém sang mà vô cùng đẹp và hiện đại.

Ngay cả nữ hoàng Elizabeth II cũng phải học hỏi phong cách "Áo khoác thất tiên nữ" của "én nhỏ" Triệu Vy.

Áo dạ đỏ của nàng Lục Y Bình vẫn luôn là khuôn mẫu về kiểu dáng cho các mẫu khoác dạ ngày nay.

Ngoài ra, chiếc áo da báo "tím thủy chung" của Lâm Tâm Như cũng tạo cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới.

3. Giày

Giày Oxford mang đậm chất cổ điển, bắt nguồn từ xứ sở sương mù. Giày được thiết kế dành cho nam giới, vậy mà cô nàng Lục Y Bình đã dũng cảm đi trước thời đại khi "mix" cho mình đôi giày Oxford đen trắng cùng quần vải trắng sành điệu. "Nàng thơ" AngelaBaby cũng không quên bắt kịp xu hướng vừa cổ điển vừa hiện đại này.

Đôi giày đẹp bất chấp thời gian

Đôi giày không bao giờ lỗi mốt được ekip "Tân dòng sông ly biệt" lăng xê... 17 năm trước.

4. Hoa cài ngực

Hoa cài ngực nhìn tưởng đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự tinh tế cao. Nàng Lục Y Bình đã đi đầu xu hướng với những bông hoa được cài trước ngực áo.

Nàng Lục Y Bình thật sự xinh đẹp và tỏa sáng khi đứng trên sân khấu. Những bông hoa được cài trước ngực áo càng làm nổi bật vẻ đẹp và tài năng của Y Bình.

Chắc hẳn những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Lavin... cũng đã từng dõi theo Lục Y Bình trong "Tân dòng sông ly biệt".

5. Mũ lông vũ

Có vẻ những chiếc mũ lông vũ là vật bất ly thân của đa số ca sĩ khi biểu diễn trên sân khấu. Và người tiên phong cho "trào lưu" này có lẽ chính là Lục Y Bình. Những chiếc mũ lông giúp Y Bình toát lên một vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Mũ lông vũ là phụ kiện không thể thiếu của Lục Y Bình khi biểu diễn trên sân khấu.

"Tân dòng sông ly biệt" là "cha đẻ" của những chiếc mũ lông vũ?

6. Mạng che mặt

Mạng che mặt là món phụ kiện yêu thích của quý tộc Anh xưa. Vào thời điểm ra mắt phim Tân dòng sông ly biệt, những miếng mạng che mặt lại một lần nữa trở thành “hot trend” với mật độ xuất hiện dày đặc và “phủ sóng” rộng rãi. Đến này, độ “hot” của mạng che mặt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mạng che mặt được sử dụng một cách sáng tạo và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo những tín đồ thời trang.

Triệu Vy sang trọng và quý phái với chiếc mũ trắng đính kèm mạng che mặt.

Mạng che mặt là món phụ kiện ưa thích của đa số ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Đặc biệt chúng còn được sử dụng làm phụ kiện cho cô dâu trong ngày cưới.

7. Sơ mi cổ nơ

Áo sơ mi nữ thắt nơ là "item" thời trang luôn được những cô nàng công sở săn đón và dành sự quan tâm đặc biệt. Kiểu sơ mi nổi tiếng này đã được cô tiểu thư Lục Như Bình (Lâm Tâm Như) sử dụng rất nhiều trong Tân dòng sông ly biệt và "đè bẹp" sơ mi phổ thông nhàm chán trước đây.

Dù là "ngày xửa ngày xưa" hay ở thời điểm hiện tại thì sơ mi cổ nơ vẫn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái thanh lịch.

8. Váy

Nếu các bạn nữ muốn bài hát "Là con gái phải xinh" thành hiện thực thì không thể bỏ qua những bộ váy Vintage được Lâm Tâm Như lăng xê hết mình trong Tân dòng sông ly biệt. 

Những chiếc váy bèo nhún mang phong cách Vintage cũng là món đồ ưa thích của mọi cô gái.

Váy xòe dài kết hợp cùng áo sơ mi là trang phục ưa thích của các cô nàng đam mê phong cách Vintage. 

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.