• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Thiên hạ được bữa 'cười đã đời' với 10 khoảnh khắc bi hài chỉ có ở VIFW 2018

Thời trang

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week – VIFW) là sự kiện thời trang lớn nhất và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Đây là sự kiện nhằm trình diễn và giới thiệu các bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế hàng đầu. Trong vòng 1 tuần lễ, VIFW sẽ giới thiệu những thiết kế mang tính đột phá và ấn tượng đến hàng triệu tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, lãnh địa thời trang này cũng sẽ khiến bạn "no mắt" với hàng trăm phong cách thời trang khác nhau đến từ tầng lớp VVIP, giới nghệ sỹ, tín đồ thời trang, doanh nhân, những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất định tại Việt Nam. Truyền thông thế giới cũng đưa tin về sự kiện quan trọng này.

Suốt những ngày qua, VIFW đã để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng, khiến công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cùng Lost Bird điểm lại những hình ảnh thú vị và đáng nhớ nhất suốt sự kiện thời trang đình đám này nhé!

Hà Hồ -Thanh Hằng xóa tan tin đồn "cạch mặt" trên sàn runway của NTK Nguyễn Công Trí

4705 tile

Đây được xem là một trong những hình ảnh ấn tượng nhất trong ngày đầu diễn ra sự kiện thời trang đình đám.

Dù từng có tin đồn rạn nứt nhưng bằng việc cùng nằm tay nhau sải bước trên sàn catwalk đêm ngày 19/04, đôi bạn thân Hà Hồ - Thanh Hằng đã khéo léo xóa bỏ những điều tiếng không hay. Khỏi phải nói, các fan của hai mỹ nhân đình đám nhất showbiz Việt đã vui mừng cỡ nào khi thấy cảnh tượng này.

Angela Phương Trinh nổi bần bật với chiếc mũ lông "tổ chim"

vifw ngay dau son tung ngoi o dau the dang nhe la ngoi gan angela phuong trinh co ma copy

Chiếc mũ khổng lồ khiến nhiều người trêu rằng thật "tội" cho fashionista Châu Bùi khi phải ngồi cạnh Angela Phương Trinh

Theo như NTK Hoàng Ku, chiếc mũ lông được lấy cảm hứng từ chiếc nón lá Việt Nam. Ekip của nữ ca sĩ đã thay chất liệu lá bằng lông hồng. Tuy nhiên có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng đây là sản phẩm đạo nhái thiết kế của Valentino.

Sau sự kiện, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm truyền thông đúng như cô nàng mong muốn. Chỉ tội cho các khán giả ngồi sau mỹ nhân lắm chiêu không biết phải xem show như thế nào khi trước mắt mình là một mảng "cọ xòe ô che nắng" như thế này.

Nghi vấn Sơn Tùng MTP 'cố ý' tránh ngồi cạnh Angela Phương Trinh

vifw ngay dau son tung ngoi o dau the dang nhe la ngoi gan angela phuong trinh co ma

Vị trí ban đầu của nam ca sĩ được BTC sắp xếp.

Theo một vài nguồn tin, Sơn Tùng MTP đã thật sự từ chối ngồi cạnh Angela Phương Trình và yêu cầu được bố trí một chỗ ngồi khác. Dù không rõ lý do là gì nhưng sau đó người ta thấy nam ca sĩ đang ngồi cạnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại hàng ghế đối diện với Angela Phương Trinh.

Khán giả nhìn chung đều bày tỏ sự thông cảm với nam ca sĩ. Gì chứ đi xem thời trang mà ngồi cạnh một "thảm họa thời trang" thì ai mà chịu được.

Thông cảm cho Tùng, Trinh nhé.

Trang phục gây khó hiểu của Chi Pu

20180420104508 45e8

Nữ ca sĩ trong set đồ gây tranh cãi những ngày vừa qua

Dù gây tranh cãi thời gian đầu nhưng về sau Chi Pu đã được "minh oan" khi nhiều khán giả nhận ra set trang phục này chính là sự phối hợp của nhiều xu hướng thời trang đang gây bão trên thế giới. Trong đó, điển hình nhất là phong cách quần áo 2 cạp đang là xu hướng thời trang thịnh hành hiện nay.

Chắc có lẽ dáng người Chi Pu lại không được "thời trang" cho lắm nên cô không làm nổi bật được điểm nhấn của bộ trang phục thời thượng này chăng?

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đi đôi cao gót 25cm, tự tin làm vedette

su2 9273 bc2cf38d tile

Đôi giày lênh khênh dường như không gây khó khăn cho Tân Hoa hậu chuyển giới. Cô đã khiến cả khán phòng như nổ tung với màn xuất hiện của mình. Hương Giang khoác lên mình thiết kế mới nhất trong BST quảng bá cho thương hiệu Eva de Eva.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến với màn hất đuôi váy thần thánh

03 1524244987516274155541

Siêu mẫu kỳ cựu Võ Hoàng Yến luôn nổi tiếng với những pha xử lý váy áo một cách ngoạn mục. Vào đêm thứ hai của sự kiện VIFW 2018, một lần nữa thần thái của Võ Hoàng Yến đã không làm người hâm mộ phải thất vọng. Hơi tiếc là hai đối thủ một thời: Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà lại không "chạm mặt" nhau trên sàn catwalk.

Tiêu Châu Như Quỳnh hóa nàng tiên cá, thuê 'trai sáu múi' khiêng lên sân khấu

img8428 15242357830672089850680

Với bộ cánh này, nhiều khán giả đã đùa rằng nữ ca sĩ như đang hóa thân thành một nàng tiên cá. Chỉ có điều tiên cá này chắc đang.. mắc cạn vì không có vây đuôi!

1 zing

Rút kinh nghiệm, ở đêm thứ hai, nữ ca sĩ không chỉ lắp đuôi cá vào thật mà còn nhờ các anh trai sáu múi lực lưỡng bế lên sân khấu. (Nguồn ảnh: Zing)

2 zing

Màn chơi trội của cô nàng ca sĩ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. (Nguồn ảnh: Zing)

Cao Ngân và Đào Thị Hà xuất hiện cùng vương miện như trong lễ đăng quang

img9637 15243157033781302235204 tile

Người mẫu Cao Ngân đã xuất hiện với hình ảnh tràn đầy sức sống hơn so với thời gian còn tham dự cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Người đẹp Đào Thị Hà - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng đội vương miện và nở nụ cười tươi tắn.

Sự xuất hiện của nhóm nhạc Zero 9 trong ngày cuối diễn ra sự kiện

204447 12

Vượt qua những sóng gió vừa rồi khi debut, học trò của Tăng Nhật Tuệ cũng góp mặt ở sự kiện thời trang tối 22/04. Thì ra không chỉ âm nhạc mà thời trang của các chàng trai "BTS phiên bản Việt" cũng đậm vị Kim chi.

'Thủ môn Quốc dân' Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong vai trò vedette

Không còn nghi ngờ gì nữa, khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng xuất hiện đã khiến cả khán phòng như nổ tung. Chàng thủ môn điển trai đã trở thành yếu tố chốt show đem đến nhiều bất ngờ, thích thú cho khán giả.

Có đôi bàn tay thần sầu trong việc bắt bóng nhưng đáng tiếc khả năng catwalk của Tiến Dũng lại không được như mong đợi. Có lẽ anh chỉ nên trấn giữ khung thành chứ chẳng nên "tập tành" sài bước trên sàn runway.

Dù sao đây ắt hẳn vẫn sẽ là một trong những dấu ấn khó quên nhất của VIFW 2018 lần này.

bui tien dung 3 vne 7197 1524410864

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.