• Về đầu trang
Blue FH
Blue FH

Thời trang 2018: Sự 'trở lại và lợi hại hơn xưa' của những xu hướng đã lỗi thời

Thời trang

Hãy dũng cảm giữ lại vài món đồ cũ vì biết đâu tới một ngày, bạn bỗng trở thành người đi đầu xu thế bởi sở hữu những hot trend mọi người theo rầm rầm.

1. Kính mặt gương

Kính mặt gương- item không thể thiếu trong túi đồ của bạn năm 2018. Nguồn: stylecaster.com

Kính mặt gương là phụ kiện cực kì được các ngôi sao và giới trẻ ưa chuộng năm 2013, 2014. Mẫu kính này có nhiều kiểu dáng, màu sắc và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Trong năm mới, kính mặt gương sẽ trở lại với diện mạo đa dạng và nhiều màu sắc mới lạ hơn.

2. Quần sọc thể thao (track pants)

Chiếc quần từ "thời cổ" đem lại cho bạn một phong cách mới lạ và khỏe khoắn. Nguồn: instyle.com

Khởi nguồn từ những chiếc quần thể thao với đường sọc chạy thẳng từ thắt lưng đến gấu quần – track pants cho người mặc cảm giác thoải mái tuyệt đối cùng vẻ ngoài khoẻ khoắn. Vì vậy, chiếc quần này được tín đồ thời trang khắp thế giới tôn vinh như một item “vạn năng” thay vì jeans quen thuộc. Nhiều người còn muốn “biến hóa” chúng bằng cách xẻ tà 2 bên chân quần cho “thông thoáng”, mát mẻ. Liệu đây là kiểu cách mới hay chỉ là do các fashionista quá lười để mặc một cách chỉnh tề? Cùng đón chờ xem những sáng tạo thú vị sẽ ra tiếp theo với quần track pants nào!

3. Họa tiết da thú

Họa tiết da động vật hứa hẹn sẽ đem lại làn gió "lạ mà quen" cho làng thời trang thế giới. Nguồn: workingmother.com

Bạn đang nghĩ họa tiết da động vật đã đi vào dĩ vãng ư? Nếu vậy thì có thể bạn nhầm to rồi nhé. Những thiết kế từ da, lông thú hay các chất liệu giả lông lại gợi lên sự sang trọng. Các mẫu trang phục và phụ kiện in họa tiết hoang dã này giúp người mặc toát lên sự cá tính, sexy và hoang dại. Giờ đây, chúng đang dần hồi sinh và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến phong cách thời trang của thế giới, ngay cả giới văn phòng.

4. Jeans cạp cao xắn gấu

Hãy trở thành người dẫn đầu xu thế với chiếc quần jeans cạp cao xắn gấu "chất phát ngất" này nhé. Nguồn: instyle.com

Jeans cạp cao từng là mốt thịnh hành trong suốt một khoảng thời gian và bây giờ chúng còn có thêm một phiên bản mới, đó là “cạp cao xắn gấu”.  Phong cách xắn gấu quần trở thành một trend lớn trong làng thời trang, đem lại cho trang phục một cái nhìn mới lạ, trẻ trung. Nếu bạn không phải là một fan bự của quần cạp cao, bạn cũng có thể mặc kiểu quần xắn gấu thông thường. Đảm bảo trông bạn sẽ vẫn thật cá tính chứ không hề nhàm chán.

5. Denim Jacket

Denim jacket - chiếc áo "vạn người mê" biến tấu với nhiều diện mạo độc đáo. Nguồn: stylecaster.com

Trong năm 2018, những chiếc denim jacket sẽ tiếp tục làm mềm lòng các tín đồ thời trang bằng các biến tấu như sờn rách, đính kim loại hay phun sơn… Đặc biệt, những chiếc áo over-sized, sáng màu sẽ được ưu ái lựa chọn hơn cả. Bạn sẽ thấy sự xuất hiện của món đồ này tại các shop thời trang trong thời gian sớm nhất.

6. Dép xỏ ngón đế bánh mì

Sự kết hợp thú vị mang đến cho dép tông đế bánh mì một diện mạo hấp dẫn từ hình thức đến công dụng. Nguồn: fashionista.com

Trong những năm 90, các nhà thiết kế đã có một ý tưởng thú vị không tưởng là kết hợp dép tông với đế bánh mì để sinh ra thành quả là “dép tông đế bánh mì”. Dép xỏ ngón là vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi biển nhưng sự sáng tạo thêm chiếc đế cao cho đôi dép này sẽ giúp bạn thoải mái dạo bờ biển mà không lo cát mắc vào chân nữa. Quả là một món đồ đáng có đúng không?

7. Yếm denim

Người mặc có thể "biến hình" liên tục với phong cách yếm denim. Nguồn: instyle.com

Denim luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế bởi có hàng ngàn cách sáng tạo với chất liệu này. Trong thập niên 90, yếm denim (yếm bò) hay váy bò đều được ưa chuộng với rất nhiều kiểu dáng phong phú. Trang phục này sẽ đem lại cho người mặc một diện mạo thật dễ thương nếu mặc dáng rộng và thật sexy, quyến rũ khi lựa chọn đồ ôm vừa vặn cơ thể.

Theo: list25.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.