• Về đầu trang
MMim
MMim

Xu hướng thời trang được các sao lăng xê trong Hera Seoul Fashion Week 2018 là gì?

Showbiz

Dù mới “chào tạm biệt” những ngày đông giá lạnh để đón một mùa xuân tươi mới, nhưng Tuần lễ thời trang Hera vừa được tổ chức ở Seoul năm nay lại đón đầu xu thế khi cho ra mắt những bộ sưu tập thu – đông đi trước thời đại. Và không nằm ngoài “hot-trend”, các ngôi sao đình đám xứ Hàn cũng diện những bộ trang phục vô cùng hợp thời khi tham dự. Hãy cùng xem, xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất năm nay ở Hàn Quốc là gì!

Tông màu nâu, xám và Glen Plaid

“Glen Plaid” – tuy nhìn không khác gì kẻ caro nhưng nó lại có một sắc thái mới khi mang hơi hướng của Scotland với gam màu trầm. Xu hướng thời trang này đã được ưa chuộng và được rất nhiều người nổi tiếng cũng như có ảnh hưởng về thời trang trên thế giới diện từ năm ngoái. Glen Plaid là một sự kết hợp giữa kẻ to và kẻ nhỏ, kiểu hoạ tiết này vừa mang đến một cái nhìn thời thượng vừa có cảm giác giản dị, thanh lịch. Với sự “đa-zi-năng” của mình, Glen Plaid có thể khiến bạn “biến hoá” thành nhiều phong cách khác nhau mà vẫn kết hợp được cùng nhiều phụ kiện khác.

Glen Plaid được Caruso và Kiok thể hiện ngay trên sàn diễn

CNBLUE Lee Jong Shin và SHINee Key rất giản dị khi kết hợp áo khoác có hoạ tiết Glen Plaid với quần jean

Rất nhiều người nổi tiếng đã lựa chọn phong cách này khi tham gia tuần lễ thời trang năm nay:

Do Sang Woo, Jeon So Yeon, Jung Hye Sung, AOA Jimin, rapper Cheetah

EXID’s Junghwa và Hani

Jeong Jinwoon

Hay mặc như Ahn Jaehyun cũng không tệ

Trench coat

Những chiếc áo dài “Trench coat” từ lâu đã chuyển từ phong cách cổ điển phong cách sang trầm tĩnh và mới mẻ hơn như một mặt hàng xa xỉ một lần nữa lại được xuất hiện trên các con phố. Trench coat đại diện cho phong cách thanh lịch và thượng lưu nhưng nó lại rất dễ phối đồ. Một số sao thường mặc nó với trang phục thể thao và quần jean, trong khi đó phần lớn phụ nữ sẽ kết hợp nó với trang phục nào đó sang trọng và trang nhã hơn. Trench coat là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi người, khiến tâm trạng những ngày đông như bừng sáng và như “lời nhắc” khi phải tạm biệt mùa thu.

Kumann Yoo Hye Jin và Munn

Những ngày thời tiết giao mùa, khi trời chỉ lạnh ở mức vừa phải thì mặc những chiếc trench coat như Cha Jung Won, Sam Okyere và Park Si Yeon chắc chắn có thể coi là sự lựa chọn hàng đầu

Thật thú vị khi cả hai thành viên của Hello Venus Yoo Young và Lime mặc cùng một thương hiệu trang phục là Charm. Tuy nhiên, điểm nhấn ở đây là Yoo Young đã kết hợp trench coat với một bộ đồ tập thể thao, còn Lime lại mặc một chiếc váy rất sang trọng

romanchic eunji 540x810

APink Jung Eun Ji đã điểm thêm sắc màu cho chiếc trench coat kiểu ngắn của cô ấy khi cô kết hợp với chiếc váy ren viền đỏ bên trong

Đen - trắng cổ điển

Không nghi ngờ gì khi đây là 2 màu sắc cơ bản nhất và cũng là một giải pháp vô cùng an toàn cho tất cả mọi người. Bạn có thể mặc trắng hoặc đen và cũng có thể kết hợp cả hai giống như trang phục mà một số sao mặc khi xuất hiện ở Hera.

YCH

Charm’s và Bourie

DIA Chaeyeon và Huiyeon

T-ara Eunjung đã mặc nguyên một “cây” trắng, gồm một chiếc áo choàng màu trắng và quần tây màu trắng. Còn Lee Min Jung lại trông tươi mới khi cô khoác chiếc áo trắng bên ngoài một chiếc váy đen

kim bum munn 540x810

Kim Bum cũng dành sự lựa chọn của mình cho hai tông màu cổ điển này

Red Velvet Seulgi dù “thuỷ chung” với tông đen nhưng lại với hai phong cách hoàn toàn khác nhau

9MUSES Kyungri và Kim Sohye

Nam Taehyun lại mang một bộ vest đen và một kiểu tóc rất “nghệ thuật”

clc xpn

Dù sự kiện được tổ chức vào 2 ngày khác nhau, nhưng các cô gái của  CLC vẫn lựa chọn tông đen trắng cho trang phục của mình

Gam màu trung tính

Sắc sáng của màu be, màu kem hay trắng nhạt có thể giúp bạn kết hợp với bất cứ trang phục hay phụ kiện nào. Một gam màu mang lại cho người nhìn 1 cảm giác mềm mại, dễ nhìn cũng trở thành xu hướng thời trang năm nay và đặc biệt được khá nhiều người nổi tiếng yêu thích.

A. Bell

Lee Chung Ah và Jung So Min

Girls 'Generation Seohyun tham dự tuần lễ thời trang với phong cách thật ngọt ngào và đơn giản giống như tính cách của cô ấy

Denim

Denim vốn quá quen thuộc với tất cả chúng ta khi nó luôn mang lại một cái nhìn giản dị và cổ điển. Tuy nhiên, khi các sao kết hợp denim với những trang phục khác thì nó lại trở nên tinh tế và khác biệt hơn.

han chul lee 768x576

Han Chul Lee và Romanchic

Seo Ji Hye và Bora đã kết hợp một chiếc áo trắng kết hợp với quần jeans cạp cao

Còn Thunder, Key, và Gong Hyo Jin lại mặc những bộ denim với màu pastel tươi sáng

Xu hướng sắc màu

Tím đậm, màu hoa tử đinh hương và xanh thiên thanh

Trong khi sắc tím luôn tạo nên sự quý tộc, sang trọng, thì có một màu xanh khác vô cùng nổi bật và trước đó rất ít được thấy, đó là xanh thiên thanh. Nếu bạn chưa hình dung được nó là màu gì thì hãy tưởng tượng về bầu trời trong xanh vào những ngày quang mây, đó chính là màu sắc đang được yêu thích gần đây.

Romanchic, Beyond Closet, The Centaur, Lang & Lu

Trang phục của Hyomin mang đầy nét nữ tính và dịu dàng dù sử dụng 2 gam màu khác nhau

Còn CROSS GENE Takuya lại khiến cho người xem khá ấn tượng

Hồng Millennial và vàng Gen Z

Có thể vàng Gen Z còn ít được chú ý, nhưng hồng Millennial lại chiếm được cảm tình của rất nhiều người

KYE và Greedilous

Seol in Ah và Girl’s Day Minah mỗi người một vẻ trong 2 bộ trang phục màu vàng

Người mẫu Irene Kim đã cho chúng ta một gợi ý về màu sắc yêu thích của cô trong mùa này

soyou hatffelt astro xpn

Soyou, Hat:felt, ASTRO Cha Eun Woo và Moon Bin

Đến “những vị thần phương Đông” TVXQ Yunho và Changmin cũng vô cùng đẹp trai trong trang phục mang sắc hồng này

Đỏ cam

Sự kết hợp của đỏ và cam tạo nên một màu đỏ vừa đậm nhưng cũng vừa quyến rũ và cực kì thu hút, đó là đỏ cam. Và nếu bạn mặc nguyên một cây đỏ thì đảm bảo sẽ bạn sẽ vô cùng nổi bật.

Lang & Lu

Một ví dụ điển hình khác là Seo Ji Hye và Lee Da Hee

Phong cách kết hợp theo nhóm

Điểm nhấn của phong cách này là các thành viên trong cùng một nhóm sẽ mặc những bộ trang phục mang màu sắc hoặc hoạ tiết có liên quan đến nhau.

Trang phục của VICTON có tông màu chủ đạo là xám, trắng và đen

Còn JBJ và Halo mang trang phục có tông tối, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể nhìn ra sự khác biệt giữa hai nhóm

Theo: Soompi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.