• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

'Đắng lòng' người vợ chỉ biết câm nín nhìn chồng vờn trai ngay trước mặt

Hài hước

Một nhiếp ảnh gia đã chộp được khoảnh khắc thân mật của hai chú sư tử đực trông như đang cố gắng “làm chuyện ấy” tại công viên động vật hoang dã ở Doncaster, ngay trước mặt một nàng sư tử khác.

Chú sư tử "nằm trên" còn thè lưỡi trêu du khách

"Chỉ là bạn bè trêu đùa tí thôi ý mà," nhiếp ảnh gia Russ Bridges - tác giả của loạt ảnh cho biết - “Có hai con sư tử đực và một con cái trong bầy sư tử đó. Một con sư tử đột ngột đứng dậy với dáng vẻ cao to đen hôi, hùng hổ tiến tới và nằm ấp lên lưng bạn chí thân của nó. Một vài người chứng kiến từ đầu đến cuối lúc này đang cười lăn cười bò ra. Họ kêu gọi nhau tới xem màn biểu diễn của hai chú sư tử.”

"Anh bảo không đau cơ mà???" - sư tử nằm dưới rống lên. "Đi mà thuê khách sạn đi hai ông tướng ồn ào" - sư tử cái càu nhàu.

Ở tuổi 42, Bridges đã từng chụp ảnh sư tử nhiều lần trước đây rồi, nhưng đây là lần đầu tiên ông thấy chúng có cách cư xử thân ái như thế. “Thường thì chúng nó nằm ườn ra ngủ ngày khi tôi chụp, nhưng lần này chúng nó lại lên cơn hay sao ấy. Tôi chưa bao giờ thấy chuyện hai chú sư tử nằm đè lên nhau âu yếm và thè lưỡi ra phê lòi như thế bao giờ. Trông tự hào và sung sướng lắm ấy.”

"Phê thật ông ơi! Biết vậy đã thử sớm hơn!"

“Tôi nghĩ mấy bức ảnh này phải được liệt vào khoảnh khắc động vật của năm bởi vì hai chú sư tử này quên luôn cả cô nàng sư tử đang nằm cạnh. Công bằng mà nói, tôi thấy mỗi lần có chú đực nào lảng vảng lại gần cô nàng thì cô nàng đỏng đảnh này lại gầm gừ và bung móng vuốt ra dứ dứ đe dọa ngay" - Hóa ra, lỗi là do cô sư tử cái quá khó tính nên hai anh đực đành phải tự chơi với nhau trong khi chờ "người đẹp" qua cơn giận.

Nguồn bài: Helen Le Caplain
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.